TP.HCM: Dự án xử lý bùn thải 6 năm chưa xong

Thứ hai, ngày 09/12/2013 13:35 PM (GMT+7)
Từ năm 2007, UBND thành phố đã có chủ trương giao Công ty Thoát nước đô thị triển khai xây dựng Dự án xử lý bùn của Thành phố. Tuy nhiên, đã 6 năm trời mà Dự án vẫn chưa được triển khai.
Bình luận 0
Sau khi đi kiểm tra thực địa khu xử lý bùn thuộc Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước, huyện Bình Chánh, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín vừa có ý kiến nghiêm khắc phê bình tập thể lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị thời kỳ từ 2007 đến nay.

Năm 2007, UBND thành phố đã có chủ trương giao cho Công ty Thoát nước đô thị triển khai xây dựng dự án xử lý bùn tại đây. Tuy nhiên, đến nay đã 6 năm trời, mà dự án vẫn chưa được triển khai, làm ảnh hưởng đến kế hoạch xử lý bùn thải, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của nhân dân... Ông Tín chỉ đạo thu hồi khoảng 400.000m2 đất tại Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước đã giao cho Công ty Thoát nước đô thị...
Quốc Ngọc (Quốc Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem