TP.HCM: Nữ sinh bị nhóm cướp cưỡng hiếp tập thể

Thứ tư, ngày 30/10/2013 09:55 AM (GMT+7)
... Một tên cướp lập tức xuất hiện cùng đánh đập, cướp đôi bông tai và 200 nghìn của Như. Chưa dừng lại đó, chúng còn trói cô nữ sinh lại và thay nhau cưỡng hiếp.
Bình luận 0
Lên mạng làm quen với các nữ sinh cấp 3, Phương cùng đồng bọn rủ đi chơi, sau đó cướp tài sản và thay nhau cưỡng hiếp.

Ngày 29.10, công an quận Thủ Đức, TP HCM tạm giữ hình sự Trịnh Duy Phương (29 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm trẻ em. Liên quan đến vụ việc, Trần Minh Đức (21 tuổi, Tiền Giang) và Trịnh Trung Hiếu (25 tuổi) cũng bị cáo buộc hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sáng 15.10, Như (15 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) được mẹ dẫn đến công an trình báo về việc bị cướp tài sản. Nữ sinh này cho hay, qua mạng Internet có quen một người có facebook là “mixaotomcua”. Sau nhiều lần trò chuyện, tối 14.10, cậu này cùng 2 nam, một nữ đến đón Như tại chỗ học thêm ở quận 2.

Phương và Đức tại cơ quan công an. Ảnh: C.A
Phương và Đức tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Cả nhóm đến quán cà phê sát bờ sông ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức ngồi chơi. Sau đó, một cậu bạn mượn điện thoại của Như rồi bỏ đi. Đến khoảng 21h, Như được người bạn mới chở về nhà nhưng đến gầm cầu Bình Lợi (phường Hiệp Bình Chánh) tên này dừng xe.

Một tên khác lập tức xuất hiện cùng đánh đập, cướp đôi bông tai và 200 nghìn của Như. Chưa dừng lại đó, chúng còn trói cô nữ sinh lại và thay nhau cưỡng hiếp. Đến gần sáng hôm sau, trong lúc chúng ngủ say, Như tự cởi trói và nhờ người dân gọi cho mẹ đến đón về.

Nhiều trinh sát hình sự được tung đi xác minh lai lịch của nhóm này. Qua nhiều ngày ra soát tại các quận như Bình Thạnh, Thủ Đức... cơ quan điều tra đã bắt được Phương.

Từ lời khai tên này, cảnh sát triệu tập nhiều người có liên quan và bắt giữ Đức và Hiếu. Tại cơ quan điều tra, Phương thừa nhận làm quen với bé Như qua mạng, rủ cô bé đi chơi và cùng với tên Long (chưa rõ lai lịch) thực hiện kế hoạch hãm hại nạn nhân. Hiếu là kẻ đã cuỗm điện thoại của Như.

Bằng thủ đoạn này, chỉ từ tháng 9 đến nay, Phương khai cùng đồng bọn thực hiện trót lọt nhiều vụ tương tự. Các “con mồi” chúng nhắm đến là những nữ sinh học cấp 3.

Cảnh sát đang truy bắt Long và những người có liên quan. Cơ quan điều tra cũng kêu gọi những ai là nạn nhân của nhóm này đến trình báo.
VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem