TP.HCM: Rơi từ lầu ba chung cư, một phụ nữ tử vong

Thứ sáu, ngày 09/05/2014 17:18 PM (GMT+7)
Nhiều người dân sống tại chung cư trên đường Nguyễn Siêu (phường Bến Nghé, quận 1) vô cùng kinh hoàng chứng kiến một phụ nữ rơi từ tầng ba của tòa nhà xuống đất và tử vong tại chỗ…
Bình luận 0
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 trưa ngày (9.5) một số người dân sinh sống gần khu vực chung cư nằm trên đường Nguyễn Siêu thì bất ngờ nghe thấy tiếng la hét, khi nhìn lên thì kinh hoàng chứng kiến một phụ nữ đang rơi từ tầng 3 của chung cư xuống đường.

img
Vị trí nơi chị Tứ rơi xuống đường

Nhiều người dân cùng chồng nạn nhân đã nhanh chóng đưa có mặt đưa nạn nhân vào bệnh viện Sài Gòn cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên đã không thể qua khỏi.

Anh Hoàng (một người dân chứng kiến vụ việc) cho biết “trong lúc tôi đang ngồi uống nước bên kia đường thì nghe thấy tiếng hét lớn, theo quán tính tôi nhìn theo hướng tiếng hét phát ra thì thấy một phụ nữ rơi ra khỏi tầng 3 của chung cư, cảnh tượng thật khủng khiếp..”

img
Tầng lầu nơi nạn nhân ngã xuống đường

Nạn nhân được xác định là chị N. T. T (39 tuổi, ngụ tại chung cư này). Cũng theo một số hàng xóm của chị T. cho biết trước lúc xảy ra sự việc đau lòng trên khoảng 20 phút mọi người còn thấy chị T. vừa đi làm về và cười nói vui vẻ.

Hiện lực lượng cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Công Tiến (Công Tiến)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem