TP.HCM: Tiếp tân khách sạn “điều” gái bán dâm giá bạc triệu

Anh Nguyễn Thứ tư, ngày 14/01/2015 21:31 PM (GMT+7)
Khách lưu trú có nhu cầu, tiếp tân của khách sạn Xuân Lộc điều động “em út” đến tận khách sạn phục vụ, với giá 1,5 triệu đồng/lượt.
Bình luận 0

Đội 5, phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM xác nhận, vừa phối hợp với một số cơ quan chức năng khác triệt phá ổ mại dâm cao cấp núp bóng khách sạn 3 sao Xuân Lộc (số 47 – 49 – 51, đường Lê Anh Xuân, phường Bến Thành, quận 1).

Thông tin ban đầu, sau quá trình điều tra, theo dõi, khoảng 0 giờ 10 phút rạng sáng 14.1, trinh sát của đội 5, PC45 phối hợp với đoàn 2, kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM và Công an phường Bến Thành, quận 1, bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Xuân Lộc nói trên. Tại 2 phòng của khách sạn, lực lượng cơ quan chức năng phát hiện 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

8 đối tượng bị đưa về trụ sở công an phục vụ cho công tác điều tra.

Đối tượng tổ chức đường dây mại dâm nói trên là Phạm Văn Hùng (SN 1978, ngụ Quốc lộ 1A, khu phố 3, phường An Phú Đông, quận 12), là tiếp tân của khách sạn Xuân Lộc.

img

 Đối tượng Phạm Văn Hùng  

Bước đầu Hùng khai báo, Hùng là tiếp tân ca đêm (từ 22h đêm đến 7h sáng hôm sau) tại khách sạn Xuân Lộc. Khoảng 3 tháng nay, Hùng tổ chức cho “chân dài” đến khách sạn Xuân Lộc bán dâm cho khách, mà chủ của khách sạn này không hề hay biết.

Theo đó khách đến lưu trú, có nhu cầu thì Hùng liên hệ với gái bán dâm, đưa lên tận phòng phục vụ cho khách. Theo quy định, giá mua bán dâm là 1,5 triệu đồng/lượt; trong đó Hùng thu tiền công môi giới từ gái bán dâm 50%, tức 750 ngàn đồng/lượt. Ngoài ra Hùng thu tiền phòng từ khách mua dâm 1 triệu đồng/lượt.

Số tiền thu được từ hoạt động tổ chức mại dâm mà Hùng có được hàng ngày, đối tượng này phải “ăn chia” với tổ trực bảo vệ của khách sạn.

23h đêm 13.1, có 2 người khách đến thuê phòng lưu trú, rồi đề cập với Hùng chuyện “em út”. Hùng điều động 2 “chân dài” đến khách sạn bán dâm thì chỉ 1 lúc sau, lực lượng các cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem