TP.HCM: Xe khách đâm xe máy trong đêm, người đàn ông nguy kịch

Ngọc Phúc Thứ sáu, ngày 12/05/2017 07:20 AM (GMT+7)
Khi một người đàn ông đang băng qua đường thì bất ngờ bị xe khách húc văng nhiều mét trên đường dẫn đến nguy kịch.
Bình luận 0

Lực lượng CSGT quận 6, TP.HCM cho biết, khoảng 20h ngày 11.5, tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe khách mang BKS : 51B-018.09 chạy trên đường Kinh Dương Vương hướng từ quận Bình Tân về quận 1, TP.HCM.

Khi còn cách vòng xoay phú Lâm, quận 6 khoảng 500 mét thì đâm trúng xe máy do 1 người đàn ông (khoảng 45 tuổi) điều khiển mang BKS : 51K3-5188 băng ngang qua đường.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ  va chạm mạnh khiến người đàn ông bị va vào kính chắn gió, văng xa trên đường. Chiếc xe máy nạn nhân bị cuốn vào gầm xe khách, trượt dài một đoạn và hư hỏng nặng. Người đàn ông bị thương được người dân đưa vào bênh viện cấp cứu nhưng trong tình trạng rất nguy kịch.

Vụ việc khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực gặp khó khăn, ùn ứ.

img

Lực lượng chức năng tại hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT quận 6 có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điêu tra nguyên nhân vụ việc.

Điều đáng nói là sau khi vụ tai nạn xảy ra, một số phóng viên báo đài đến ghi nhận vụ việc để đưa tin thì bị một đối tượng (khoảng 30 tuổi) người nồng nặc mùi bia rượu đến ngăn cản. Người này có những lời lẽ xúc phạm, thậm chí đe doạ các phóng viên để ngăn không cho tiếp cận hiện trường.

Tuy nhiên, sau đó người này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem