Nữ trạm trưởng y tế xã tự thiêu tử vong trong nhà vệ sinh

Trương Hồng Thứ sáu, ngày 03/02/2017 09:13 AM (GMT+7)
Sáng nay (3.2), ông Nguyễn Đinh Tân - Chủ tịch UBND xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam - cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Trạm trưởng y tế xã Quế Lộc tưới xăng lên người tự thiêu ở nhà vệ sinh của Trạm y tế xã.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu do ông Nguyễn Đinh Tân cung cấp, khoảng 10h30 ngày 2.2, tại Trạm y tế xã Quế Lộc, bà Nguyễn Như L (54 tuổi, trú thôn Lộc Trung, xã Quế Lộc; là Trạm trưởng Trạm y tế xã Quế Lộc) đã mua xăng về phòng làm việc và đem vào nhà vệ sinh của trạm y tế này rồi tưới lên người tự thiêu.

img

Ảnh minh họa: I.T

Lúc đó, có một nhân viên đang trực ở văn phòng nghe tiếng la lớn đã chạy vào nhà vệ sinh, thấy vậy nên hốt hoảng gọi người đến cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Theo nhiều người dân ở đây, bà L trong thời gian qua ít giao tiếp với mọi người và có dấu hiệu trầm cảm.

Nhận được thông tin, chính quyền xã Quế Lộc và Công an huyện Nông Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem