Trấn Thành đá xoáy Hương Tràm vụ tâm thư gửi Thu Minh

Thứ sáu, ngày 15/11/2013 10:06 AM (GMT+7)
Xuất hiện sao “bão scandal” trong một chương trình ca nhạc vào tối qua (14.11), Hương Tràm đã không thoát khỏi việc bị Trấn Thành “đá xoáy” ngay trên sân khấu về bức tâm thư.
Bình luận 0


img Ngay sau khi Hương Tràm vừa kết thúc phần trình diễn của mình, Trấn Thành có mặt trên sân khấu giao lưu cùng với cô. Dường như thường xuyên theo dõi tình hình showbiz trong nước nên chàng MC hoạt ngôn này nhanh chóng đem câu chuyện Hương Tràm viết tâm thư cho HLV Thu Minh ra để chọc cô. Trấn Thành khen Hương Tràm: “Nhìn Hương Tràm hôm nay có vẻ xinh xắn hơn, tươi tắn hơn mấy hôm trước thức đêm viết tâm thư”. Câu nói này của Trấn Thành đã khiến cho Hương Tràm chỉ biết cười trừ
img Không chỉ làm khó Hương Tràm, Trấn Thành còn “tấn công” cả Bùi Anh Tuấn và cậu cũng đã chia sẻ về “tình cũ”: “Em thích Hương Tràm không chỉ vì cô ấy hát hay cũng không phải vì cô ấy nổi tiếng hay vì bất cứ điều gì khác, chỉ đơn giản là em thích cá tính của Tràm. Trong mắt em, Tràm là một cô gái mạnh mẽ, thậm chí mạnh mẽ hơn cả em”.
img Hiền Thục
img Khởi My mở màn với “Xa mặt cách lòng” và vì biểu diễn không được hài lòng nên đã đề nghị biểu diễn lại ca khúc “I don’t want”
img Minh Hằng. Trước đó cô cũng đã có một màn xuất hiện bất ngờ như một thiên thần với chiếc váy trắng muốt trong làn khói trắng trên chiếc giường kết bằng hoa hồng với ca khúc “Show me”
img Ngô Kiến Huy lịch lãm
img Trà My Idol
img Trịnh Thăng Bình đốt hình của “tình cũ” Yến Nhi trên sân khấu
img Triệu Lộc
img Yanbi.
Uy Uy (Uy Uy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem