Tránh đạn pháo từ Ukraine, nhân viên hải quan Nga hớt hải sơ tán

Phương Đăng (theo VOR) Thứ tư, ngày 16/07/2014 16:59 PM (GMT+7)
Hãng tin Itar-tass dẫn lời một quan chức Hải quan Nga ngày 16.7 cho biết, các nhân viên hải quan ở trạm kiểm soát biên giới Kuibyshevo của nước này đã buộc phải sơ tán khẩn cấp sau khi hai quả đạn pháo từ Ukraine rơi trúng vào khu vực này.
Bình luận 0
Ông Rayan Farukshin, phụ trách truyền thông của Cục Hải quan miền Nam Liên bang Nga xác nhận, hai quả đạn pháo từ Ukraine đã rơi trúng vào trạm kiểm soát biên giới Kuibyshevo của nước này vào khoảng 7h50 sáng nay (16.7).

“Các nhân viên Hải quan (ở trạm kiểm soát Kuibyshevo) buộc phải sơ tán lúc 7h50 (giờ Moscow) ngày 16.7 sau khi đạn pháo được bắn từ phía trạm kiểm soát Hải quan Marinovka của Ukraine rơi trúng vào khu vực này. Đạn pháo đã nổ bên ngoài trạm kiểm soát biên giới của Nga. May mắn không có người thương vong”, ông Farukshin cho biết.

img

Lo sợ đạn pháo từ Ukraine, nhân viên Hải quan Nga ở trạm kiểm soát biên giới Kuibyshevo phải sơ tán khẩn.

Ngoài ra, nhân viên Hải quan ở trạm kiểm soát Novoshakhtinsk của Nga cũng phải sơ tán trong cảnh đêm hôm, rạng sáng ngày 16.7 do lo sợ đạn pháo “đi lạc” từ phía Ukraine.

“Sau khi có tiếng súng nổ ở trạm kiểm soát biên giới Dolzhansky của Ukraine lúc 3h40 (theo giờ Moscow), lãnh đạo trạm kiểm soát biên giới đã quyết định sơ tán toàn bộ nhân viên”, Itar-tass cho biết.

Việc sơ tán xảy ra trong bối cảnh cuối tuần trước, Moscow gay gắt tố cáo và lên án quân đội Ukraine bắn đạn pháo sang lãnh thổ Nga làm một công dân nước này thiệt mạng và 2 người khác bị thương, đồng thời cảnh báo sẽ trả đũa mạnh mẽ hành động gây hấn của Ukraine.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem