Triệt phá đường dây gái gọi “4 triệu” ở đất Thủ đô

Thứ bảy, ngày 05/01/2013 11:02 AM (GMT+7)
Bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại khách sạn ASIA (số 12 phố Ngô Sĩ Liên quận Đống Đa, Hà Nội), lực lượng công an đã phát hiện và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
Bình luận 0

Tối qua 4.1, Cục Cảnh sát hình sự của Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) điều tra, khám phá và bắt quả tang một đường dây gái gọi chuyên bán dâm với giá 4 triệu đồng.

img
Má mì Trương Thị Như Quỳnh bị cơ quan công an bắt giữ khi đang "phục vụ" khách

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 4.1, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính các phòng 505, 512 và 516 của khách sạn ASIA (có địa chỉ ở số 12 phố Ngô Sĩ Liên quận Đống Đa, Hà Nội), đã phát hiện và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong số 3 cặp đôi này, cơ quan chức năng còn phát hiện, một trong 3 cô gái bán dâm, có một cô gái cũng chính là kẻ môi giới mại dâm.

Khai thác nóng, 2 gái bán dâm khai nhận: Họ được má mì Trương Thị Như Quỳnh (31 tuổi, quê quán xã Thượng Đình, H.Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) đứng ra tổ chức môi giới mại dâm với giá 4 triệu đồng cho một lượt đi khách.

Đấu tranh khai thác tại chỗ, Nguyễn Thị Như Quỳnh tỏ ra khá ngoan cố, nhất quyết chưa chịu khai gì ngoài một vài thông tin về nhân thân tên tuổi quê quán. Quỳnh chưa có gia đình nhưng đã có con trai 5 tuổi. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, Quỳnh chuyên môi giới dẫn dắt các cô gái trẻ kia đi bán dâm. Khi khách có nhu cầu, Quỳnh sẽ dẫn các cô gái đến và nếu khách có nhu cầu thì bản thân mình cũng sẵn sàng "nhập cuộc". Giá một cô gái mỗi lượt bán dâm là 4 triệu. Quỳnh trả cho gái bán dâm 3 triệu, giữ lại 1 triệu.

Hiện các đối tượng liên quan đã được đưa về Phòng PC45 để tiếp tục đấu tranh làm rõ. Riêng Quỳnh sẽ bị điều tra về hành vi "môi giới mại dâm".

Theo VOV Giao Thông
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem