Triệt phá ổ cờ bạc lớn, bắt hơn 100 đối tượng

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 09:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 29.11, Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh đã đột kích một ổ bạc quy mô rất lớn tại một nhà nghỉ ở thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.
Bình luận 0

Đại tá Hồ Sĩ Tiến – Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, ổ bạc bị triệt phá nằm ngay tại nhà nghỉ Tuấn Sơn, phố Chùa Dận, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Đây là ổ bạc có quy mô lớn, lại hoạt động hết sức tinh vi nên cơ quan công an đã phải mất nhiều công sức để trinh sát và chuẩn bị cho chuyên án. Khi quyết định triệt phá, lực lượng CA đã phải huy động hơn 200 cảnh sát để tiến hành bao vây, phong tỏa quanh khu vực nhà nghỉ.

img
Số tiền lớn cơ quan công an thu giữ.

Khi lực lượng trinh sát ập vào tầng 4 của nhà nghỉ đã phát hiện hơn 100 con bạc đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa, trong đó có nhiều phụ nữ. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 2 bao tải tiền với các tờ tiền mệnh giá từ 100 đến 500 nghìn đồng, nhiều máy tính, điện thoại di động, bát đĩa, quân vi để phục vụ việc sát phạt. Ước tính ban đầu, số tiền thu giữ được tại hiện trường có thể lên tới hàng tỉ đồng

Cơ quan điều tra xác định, đối tượng cầm đầu ổ bạc là Dương Anh Đức (SN 1964, ở thị xã Từ Sơn). Một cán bộ trực tiếp tham gia quá trình điều tra sới bạc này cho biết, sới bạc đã hoạt động được thời gian dài, được che đậy khá tinh vi, có tổ chức chặt chẽ từ khâu phân công cảnh giới đến phục vụ tín dụng đen và ăn uống tại chỗ. Các con bạc từ nhiều nơi như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Quảng Ninh đã tìm về đây để sát phạt nhau. Mỗi lần nhập cuộc các đối tượng phải nộp tiền hồ từ 500 đến 1 triệu đồng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc này.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem