Trinh sát hình sự tóm gọn 2 tên cướp giật

Thứ tư, ngày 23/01/2013 17:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 23.1, Công an quận 10, TP.HCM, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Trần Minh Lương và Nguyễn Đạt Thuận (cùng SN 1990 và ngụ quận 10) về hành vi “cướp giật tài sản”.
Bình luận 0

Vào lúc 11h15 ngày 22.1, một tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm đang trên đường tuần tra thì phát hiện Lương chở Thuận trên chiếc xe Wave, biển số 54K3-3018 lưu thông trên đường Trần Nhân Tôn (phường 2, quận 10) có dấu hiệu nghi vấn nên lập tức bám theo.

img
Hai đối tượng cùng tang vật

Đến trước nhà số 253, hai đối tượng thấy một người phụ nữ đang đi xe gắn máy có đeo sợi dây chuyền nên đã ép sát xe và ra tay giật phăng sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân. Sau khi gây án, cả hai rồ ga tháo chạy.

Các trinh sát lập tức tăng tốc đuổi theo hai đối tượng qua nhiều đoạn đường. Các đối tượng biết bị truy đuổi nên đã lạng lách, đánh võng chạy bạt mạng hòng thoát thân. Đến ngã tư Ngô Nhân Tịnh – Bãi Sậy (phường 13, quận 5), các trinh sát đã bắt kịp, ép ngã xe và tóm gọn các đối tượng giao cho công an phường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem