Trộm cắp trong bệnh viện, kiếm tiền chạy thận

Thứ bảy, ngày 02/06/2012 14:59 PM (GMT+7)
Vì chạy thận tốn kém, lại mệt không ngủ được, Trọng đi lang thang trong bệnh viện và nghĩ ra cách trộm đồ của người khác để lấy tiền chạy chữa cho mình.
Bình luận 0

Tăng Văn Trọng (SN 1987) trú tại phường Chí Linh, TP Hải Dương là công nhân nhà máy điện Quảng Ninh. Trọng sớm mắc bệnh nặng nên thường xuyên phải lên Bệnh viện Bạch Mai chạy thận. Vì thời gian chạy thận quá lâu, tốn kém, Trọng lại không kiếm ra tiền nên nghĩ cách trộm cắp tài sản.

img
Trọng và số tang vật bị thu giữ.

Khoảng 2h sáng 29.5, Trọng lang thang ra ngoài khu có nhiều người nhà bệnh nhân ngồi vạ vật ngủ bên ngoài sảnh của bệnh viện. Nhìn thấy một phụ nữ ngồi ngủ, bên cạnh là chiếc túi xách tay, Trọng khẽ mở túi, móc được một chiếc dây chuyền và 500.000 đồng tiền mặt. Thanh niên này mang chiến lợi phẩm về, nhanh chóng cất dây chuyền dưới gối nằm của mình.

Bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai đã phát hiện và lật tẩy Trọng. Thanh niên này khai, vì chạy thận, mệt nên không ngủ được. Khi đi lang thang qua chỗ người nhà bệnh nhân, thấy người phụ nữ ngủ, hớ hênh nên đã móc túi. Trọng đã giao nộp toàn bộ đồ đã trộm cắp lại, trả người bị hại.

Trước đó, khoảng 2h sáng 28.5, cũng tại Khoa Ngoại, bệnh viện Bạch Mai đã xảy ra vụ trộm cắp hòm tiền từ thiện để ngay ngoài sảnh. Cơ quan điều tra làm rõ, thủ phạm là Khổng Thanh Sơn (SN 1985) trú tại phòng 204B, tập thể bệnh viện Bạch Mai, phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Thanh niên này bị nghiện ma tuý nên thường xuyên vào bệnh viện Bạch Mai nhằm mục đích trộm cắp tài sản. Khi thấy hòm từ nhiện nhiều tiền, Sơn đã dùng kéo cậy tung tai khóa và ẵm hết số tiền bên trong.

Sơn ôm đống tiền đa số là tiền lẻ đi chưa kịp sử dụng thì bị bắt.

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem