Trộm đồ của thiếu phụ quen trên mạng sau khi "vui vẻ"

Thứ tư, ngày 27/05/2015 07:04 AM (GMT+7)
Lợi dụng nạn nhân ngủ say, Hùng lục soát toàn bộ tư trang của người bạn quen trên mạng lấy tiền, điện thoại di động rồi ung dung dắt xe máy rời khách sạn.
Bình luận 0

Ngày 26.5, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố Đỗ Văn Hùng (34 tuổi, ở Nam Định) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, qua mạng xã hội, Hùng quen chị Thanh (đã có chồng, quê ở Bắc Giang). Ngày 26.4, Hùng hẹn gặp người bạn mới quen.

Do sẵn có cảm tình, Thanh nhận lời và đi xe máy Honda Air Blade từ Bắc Giang về Hà Nội. Thấy người phụ nữ này mang theo nhiều tài sản cá nhân và tiền bạc, Hùng nảy sinh ý định chiếm đoạt. Anh ta đưa chị Thanh đi ăn uống, hát karaoke.

img

Đỗ Văn Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: M.Đ.

Đêm cùng ngày, Hùng dẫn người bạn quen trên mạng đến khách sạn ở địa bàn phường Mỹ Đình 2 "vui vẻ". Lợi dụng chị Thanh ngủ say, anh ta dắt xe máy bỏ đi.

Khi đi chừng 200m, người đàn ông này nghĩ chị Thanh vẫn còn nhiều tài sản khác mang theo người nên quay lại khách sạn. Thấy nạn nhân vẫn ngủ li bì, Hùng nhanh tay lục soát toàn bộ tư trang của chị Thanh lấy 4,5 triệu đồng và 2 điện thoại di động.

Biết vụ việc bị phát giác, đến ngày 14.5, Hùng đến cơ quan công an đầu thú. Điều tra viên cho biết, nghi can này đã có vợ con ở Hà Nội và hiện làm nghề thợ xây tự do.

* Tên của bị hại đã được thay đổi.

(Theo Đỗ Mến/Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem