Trọng án ở Hưng Yên: Bà bầu bị đâm nguy kịch, thai nhi tử vong

Xuân Lực Thứ năm, ngày 21/05/2015 14:11 PM (GMT+7)
Sau khi bị người đàn ông bịt mặt truy sát đâm vào bụng, chị Hồng Anh (mang thai khoảng 33 tuần) được chuyển tới bệnh viện phẫu thuật. Thai nhi được bác sĩ cứu đưa ra bên ngoài, nhưng sau đó đã tử vong.
Bình luận 0
Như tin đã đưa, vào trưa 20.5, tại nhà bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, ở thị trấn Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Một người đàn ông bịt mặt bất ngờ xông vào nhà dùng dao truy sát hai người con gái của bà Hồng, rồi đổ xăng phóng hỏa đốt nhà.

Hậu quả, con gái út bà Hồng là Đinh Nam Giang (13 tuổi) tử vong và chị Đinh Hồng Anh (23 tuổi, con gái đầu bà Hồng) bị kẻ thủ ác đâm vào bụng dù chị đang có thai khoảng 30 tuần tuổi.

Chị Hồng Anh được chuyển tới bệnh viện ở Hải Dương, nhưng do bị thương rất nặng, chị được chuyển tiếp lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu.

img

Chị Hồng Anh vẫn chưa qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Đức.

Bác sĩ Nguyễn Bá Tuân - Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Việt Đức - cho biết: Bệnh nhân Hồng Anh nhập viện ngày 20.5, trong tình trạng sốc mất máu, mạch nhanh… Ngoài ra, các bác sĩ còn phát hiện thành bụng chị Hồng Anh có hai vết thương lớn, ruột lòi ra ngoài.

Nghi bệnh nhân bị đâm thủng tử cung nên các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đã mời một ê-kíp của Bệnh viện Phụ sản Trung ương sang hội chẩn trước khi phẫu thuật cứu chị Hồng Anh và thai nhi.

Ngay sau đó, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức kết hợp với các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã mổ đưa thai nhi ra ngoài.

“Chỉ trong 2 phút, các bác sĩ đã mổ đưa thai nhi ra ngoài và thực hiện hồi sức cho bé. Cháu bé sau đó được chuyển qua Bệnh viện Phụ sản để tiếp tục theo dõi và điều trị”, bác sĩ Tuân cho hay. Đánh giá về tình hình sức khỏe của chị Hồng Anh sau ca phẫu thuật, bác sĩ Tuân cho biết, chị Hồng Anh vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên sau đó, tiến sĩ Lê Hoài Chương – Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương - buồn bã cho biết: Dù bệnh viện đã cố gắng hết sức, nhưng cháu bé con chị Hồng Anh đã tử vong lúc 10h sáng 21.5.

“Thời điểm được chuyển qua từ Bệnh viện Việt Đức, cháu bé được chẩn đoán khoảng 33 tuần tuổi, cân nặng 1,6kg. Tuy nhiên, do người mẹ mất máu cấp, nên thai nhi ở trong tình trạng mất máu dẫn tới suy thai và tử vong”, Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương nói.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên bước đầu xác định danh tính nghi phạm gây ra vụ án mạng kinh hoàng trên là Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở xã Trung Hoà, Yên Mỹ, Hưng Yên). Nghi phạm Dũng bỏ trốn sau khi gây án, cảnh sát đang truy bắt đối tượng để làm sáng tỏ vụ án.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem