Trước khi "đi bão”, CĐV Việt Nam lại có hành động khiến người xem ấm lòng

Nhóm PV Chủ nhật, ngày 16/12/2018 00:04 AM (GMT+7)
Sau khi Việt Nam giành chiến thắng 1 – 0 trước Malaysia trong trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018, hàng vạn cổ động viên nước nhà đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên một số cổ động viên đã nán lại các địa điểm công cộng làm hành động nhỏ nhưng “ấm lòng”.
Bình luận 0

Tối 15/12, sau hơn 90 phút thi đấu đấy kịch tính, đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã đánh bại “Những con hổ” Malaysia để chức vô địch AFF Suzuki Cup thứ hai trong lịch sử. Hàng vạn cổ động viên nước nhà đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng và khắp các con đường trên toàn quốc được “nhuộm đỏ” bởi cờ đỏ sao vàng.

Tại Hà Nội, gần như tất cả các ngã tư đều được lấp kín bởi những cổ động viên đi “bão” ăn mừng chiến thắng, tuy nhiên, cũng có một số cổ động viên đã nán lại những địa điểm công cộng để giúp các công nhân môi trường dọn dẹp rác thải, những hành động này dù nhỏ nhoi những cũng phần nào làm giúp sưởi ấm lòng người giữa trời gió rét.

img

img

img

 Hình ảnh em nhỏ cùng gia đình tay không dọn rác tại phố đi bộ đã thu hút nhiều sự chú ý

img

 Ngay sau đó, một vài bạn trẻ đã tham gia vào công việc này.

img

img

img

 Một số bạn trẻ nán lại dọn rác tại khu vực bên ngoài sân vận động Mỹ Đình giúp các công nhân môi trường

Triệu CĐV xuống đường đi “bão”: 10 năm chờ đợi, sung sướng tột đỉnh!

Đội tuyển Việt Nam giành được cup vàng AFF Cup sau 10 năm chờ đợi, các CĐV đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem