Trưởng công an xã bán xe vi phạm: Phát hiện qua tin tố cáo của dân

Chí Tâm Thứ ba, ngày 06/06/2017 16:54 PM (GMT+7)
Trưa 6.6, đại tá Trần Việt Hải, Trưởng Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM xác nhận với Dân Việt về thông tin trung tá Ngô Tiến Hùng, Trưởng Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn vừa bị đình chỉ công tác do tự ý bán xe vi phạm.
Bình luận 0

Theo Công an huyện Hóc Môn, việc bán xe "ve chai" này bị phát hiện qua tin tố cáo của người dân. Từ khi tiếp nhận tin tố cáo, Công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng tiến hành xác minh.

Kết quả xác minh cho thấy, người dân tố cáo đúng, nên Công anh huyện Hóc Môn đã đình chỉ công tác đối với trung tá Ngô Tiến Hùng, Trưởng Công an xã Xuân Thới Thượng. Cơ quan công an đã tiến hành thu hồi các phương tiện đã bán để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

img

Hình minh họa. Nguồn : Internet.

Trước đó, vào tháng 4.2017, Công an xã Xuân Thới Thượng đã tạm giữ hàng chục xe máy vi phạm như thay đổi kết cấu, không có giấy tờ... Do mức phạt hiện hành khá cao nên nhiều chủ phương tiện không chịu đóng phạt, thậm chí bỏ xe.

Theo quy định về việc xử lý vi phạm đối với các phương tiện trên, nếu trong quá trình xử lý người chủ phương tiện hay người có liên quan đến đóng phạt thì phía cơ quan chức năng sẽ tiến hành xử lý.

Tuy nhiên, hầu hết các phương tiện nói trên đều quá thời gian quy định nên Công an xã Xuân Thới Thượng cùng các cơ quan liên quan đã ra quyết định tịch thu xe vi phạm làm thủ tục sung công quỹ.

Nhưng Trưởng công an xã Xuân Thới Thượng lại đem bán 24 phương tiện vi phạm.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem