Truy bắt tài xế xe giường nằm tông chết người rồi bỏ trốn

Công Xuân Thứ sáu, ngày 22/07/2016 17:13 PM (GMT+7)
Sau khi tông người và xuống phát hiện đã tử vong, tài xế cùng phụ xe ôm nạn nhân vô lề rồi tiếp tục điều khiển phương tiện bỏ chạy. Tuy nhiên hành động đó đã bị một tài xế lái taxi đậu gần đó phát hiện và gọi báo cho cơ quan công an.
Bình luận 0

Chiều ngày 22.7, sau nhiều giờ truy xét, công an Quảng Ngãi đã bắt Nguyễn Văn Hiện (54 tuổi), ở quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng là tài xế xe khách giường nằm  mang BKS 43B – 02747, vì đã gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy.

img

Chiếc xe khách cán chết người rồi bỏ trốn, đã bị cơ quan công an tạm giữ.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, trước đó vào khoảng 1 giờ cùng ngày, khi  đang đậu xe đón khách tại ngã tư Châu Me, thuộc xã Đức Phong, huyện Mộ Đức thì anh Nguyễn Sao Ngọc Vang, tài xế taxi Mai Linh thấy một người điều khiển xe máy chạy băng qua đường và bị ô tô khách giường nằm cán. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe giường nằm dừng lại và tài xế cùng phụ xe này xuống xem nạn nhân. Tuy nhiên một lát sau thì  anh Vang thấy một số người trên xe khách đến khiêng nạn nhân bỏ bên lề đường, kéo xe máy của người bị nạn qua một bên rồi tất cả lên xe bỏ đi.

img

Tài xế Nguyễn Văn Hiện.

Theo lời anh vang trình báo với cơ quan công an, thì trong quá trình hành động, người nhà xe này quan sát xung quanh xem có ai không. Tuy nhiên do anh Vang ngồi trên xe taxi ở vị trí khá xa nên họ không chú ý.

Ngay sau khi chiếc xe gây tai nạn bỏ chạy, anh Vang vội lái taxi đuổi theo. Tuy nhiên do xe khách chạy quá nhanh, anh Vang chỉ kịp nhìn thấy 2 số 43B nên gọi báo cho công an huyện Mộ Đức.

Nhận được tin báo, một tổ công tác cấp tốc đuổi theo và phối hợp CSGT tỉnh Quảng Nam truy tìm và xác định xe khách 43B – 02747, do tài xế Hiện đã gây ra tai nạn.

Được biết chiếc xe khách gây tai nạn, do tài xế Hiện điều khiển là của nhà xe Hải Vân, chạy tuyến Đà Nẵng – Gia Lai. Xuất bến tại Gia Lai vào chiều ngày 21.7 để chở khách về Đà Nẵng. Nạn nhân bị tông chết là anh Nguyễn Trung Thi (21 tuổi), ở xã Đức Phong, huyện Mộ Đức. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem