TT-Huế: Đôi tình nhân nhảy sông tự tử sau cuộc cãi vã

An Sơn Thứ năm, ngày 04/05/2017 18:30 PM (GMT+7)
Một đôi nam nữ yêu nhau đã tử vong khi nhảy xuống sông Như Ý ở TP.Huế tự tử sau cuộc cãi vã.
Bình luận 0

Vào khoảng 14h20 chiều nay (4.5), tại bờ sông Như Ý, đoạn qua địa phận phường Xuân Phú, TP.Huế (Thừa Thiên- Huế) đã xảy ra vụ nhảy sông tự tử khiến 2 người thiệt mạng.

Vụ việc xảy ra khi nhiều người dân đang nghỉ ngơi bên bờ sông Như Ý. Ngay khi phát hiện đôi nam nữ tự tử, một số người đã nhảy xuống cứu vớt. Tuy vậy, 2 người này đã tử vong từ trước đó.

img

Đoạn sông Như Ý - nơi xảy ra vụ đôi tình nhân tự tử. Ảnh K.T.

Ông Võ Đại Công (sinh năm 1926, ngụ phường Vỹ Dạ, TP.Huế) - người trực tiếp vớt thi thể 2 nạn nhân lên bờ cho biết: Khi ông đang neo thuyền ở bờ đối diện thì thấy người nữ nhảy xuống sông trước, một lúc sau người nam nhảy theo. Ông Công chèo thuyền qua cứu nhưng đôi nam nữ đã tử vong trước khi được đưa lên bờ.

img

Rất đông người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh K.T. 

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Đại Th (SN 1991, quê Quảng Nam) và Dương Thị Th (SN 1992, quê Thái Nguyên).

Một số người quen của đôi nam nữ này cho biết, hai người này cùng làm việc tại một công ty và là người yêu của nhau. Trước khi tử vong, cả hai sống chung trong một phòng trọ ở đường Nguyễn Lộ Trạch, TP.Huế và đã xảy ra cãi vã.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem