“Tự Sướng” vượt qua 1.000 tác phẩm, đoạt giải Nhất cuộc thi ảnh

Đàm Duy Thứ sáu, ngày 20/03/2015 09:42 AM (GMT+7)
Vượt qua hàng ngàn bức ảnh, tác phẩm "Selfie" (Tự Sướng) của tác giả Ngô Hiếu đã đạt giải Nhất trong cuộc thi ảnh “Việt Nam – Đất nước vì hòa bình” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.  
Bình luận 0

Hướng tới Đại hội đồng Liên minh nghị viện thế giới và các hội nghị liên quan (IPU-132) tại Việt Nam vào năm 2015, để tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước Việt Nam năng động, thân thiện, yêu chuộng hòa bình trong quá trình hội nhập toàn cầu hóa, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Việt Nam – Đất nước vì hòa bình” chào mừng Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132.

img

Tác phẩm "Selfie" của tác giả Ngô Hiếu

Sau hơn một tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 1000 tác phẩm dự thi, sau các vòng sơ loại và chung khảo Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 12 giải Khuyến khích cho hai nội dung ảnh phóng sự và ảnh đơn.

Giải Nhất gồm tiền mặt và học bổng trị giá 15 triệu đồng được trao cho tác phẩm tác phẩm "Selfie" (Tự sướng) của tác giả Ngô Hiếu. Giải Nhì gồm tiền mặt và học bổng trị giá 10 triệu đồng, giải Ba gồm tiền mặt và học bổng trị giá 8 triệu đồng, giải Khuyến khích gồm tiền mặt và học bổng trị giá 3 triệu đồng.

img

 

Anh Nguyễn Huy Lộc, Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam – Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi – trao giải Nhì nội dung ảnh bộ.

Đánh giá về chất lượng cuộc thi, nghệ sĩ Vũ Huyến – nguyên Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Trưởng Ban Giám khảo cho biết: “Cuộc thi đã nhận được rất nhiều tác phẩm, trong đó có nhiều tác phẩm có chất lượng nhiếp ảnh cao và có thông điệp truyền tải tốt. Nhiều tác phẩm đã cập nhật được các xu thế mới, có góc nhìn mới nhưng vẫn thể hiện đúng các tiêu chí của cuộc thi đề ra”.

img

Anh Lê Thanh Hà (ngoài cùng bên trái) – Phó Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam và PGS.TS Vũ Phán – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Phương Đông – trao giải Khuyến khích nội dung ảnh bộ.
img

Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung và anh Đinh Trí Dũng (ngoài cùng bên trái) – Hiệu trưởng Trường Đào tạo Mỹ thuật Arena Multimedia trao giải Khuyến khích nội dung ảnh đơn
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem