Tướng Công an nói về diễn biến mới vụ Khá "bảnh"

Ngọc Lương Thứ ba, ngày 02/04/2019 19:24 PM (GMT+7)
Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an đã thông tin cho báo chí về vụ việc liên quan đến đối tượng Ngô Bá Khá (tức Khá "bảnh") tại cuộc họp báo thường kỳ của Chính phủ chiều tối nay (2.4).
Bình luận 0

img

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an (ảnh IT).

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết: Đối tượng Khá "bảnh" đã bị cơ quan Công an bắt và tiến hành khởi tố về hành vi liên quan đánh bạc và tổ chức đánh bạc. "Trong quá trình vừa qua lực lượng Công an đã nắm chắc hoạt động của đối tượng Khá "bảnh", tướng Nam nói.

Về vấn đề Khá "bảnh" có những hoạt động trên mạng, theo Thượng tướng Bùi Văn Nam cho biết, đây là việc làm cần phải được các cơ quan chức năng phối hợp ngăn chặn kịp thời.

img

Đối tượng Khá "bảnh" (ảnh IT).

Cũng nói về vụ việc này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, điều mừng là cơ quan Công an đã tiến hành khởi tố, điều tra đối tượng Khá "bảnh". Theo ông một xã hội lành mạnh thì không thể chấp nhận hành vi như đối tượng Khá "bảnh".

Theo Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo, Bộ đang phối hợp với các doanh nghiệp như Facebook, Google để giảm thiểu như thông tin như trường hợp của Khá "bảnh". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem