Universal trích tiền ủng hộ quỹ từ thiện của Paul Walker

Thứ năm, ngày 05/12/2013 16:25 PM (GMT+7)
Mới đây, hãng phim Universal tuyên bố, sẽ trích một phần lợi nhuận từ việc phát hành đĩa DVD, Blu-ray và các định dạng kỹ thuật số khác của bộ phim "Fast & Furious 6" chuyển vào tổ chức nhân đạo Reach Out WorldWide của nam diễn viên Paul Walker.
Bình luận 0
Sau khi chứng kiến những hậu quả nặng nề của trận động đất ở Haiti hồi tháng 1.2010, Paul Walker đã thành lập tổ chức phi lợi nhuận Reach Out WorldWide nhằm hỗ trợ các nạn nhân của những vụ thiên tai.
img
Nam diễn viên Paul Walker.

“Paul qua đời, thế giới mất đi một người đã dành rất nhiều tâm huyết để giúp đỡ người khác. Chúng tôi xin chia sẻ nỗi đau buồn sâu sắc với gia đình, bạn bè và những fan hâm mộ của anh. Chúng tôi sẽ lưu giữ những ký ức về anh và tiếp tục hỗ trợ cho Reach Out WorldWide, tổ chức phi lợi nhuận được anh thành lập, để mang đến hy vọng, sự hồi sinh cho những nạn nhân của các vụ thiên tai”, Donna Langley, Chủ tịch hãng Universal Pictures phát biểu.

Loạt phim hành động có sự góp mặt của Paul Walker, Fast & Furious 6 sẽ được phát hành ở Bắc Mỹ dưới định dạng Blu-ray, DVD, các dịnh dạng kỹ thuật số khác từ ngày 10.12.2013.

Cùng với nghĩa cử cao đẹp của hãng phim Universal Pictures, gia đình Paul Walker cũng đề nghị và mong muốn mọi người hãy ủng hộ vào quỹ từ thiện của Paul thay vì gửi hoa hay những kỷ vật khác.

Trước đó, thông tin Paul Walker thiệt mạng trong tai nạn xe hơi chiều ngày 30.11 khi chiếc xe thể thao do bạn anh điều khiển mất lái đâm vào gốc cây và bốc cháy, khiến người hâm mộ "sốc nặng".

Nguyên nhân cái chết của nam diễn viên, được văn phòng điều tra của hạt Los Angeles khẳng định chiều qua, 4.12, là do chấn thương vì va đập và bỏng nhiệt.
Vân Nga (Vân Nga)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem