Va chạm tàu hỏa, một phụ nữ bị kéo lê 30 m chết thảm

An Sơn Thứ năm, ngày 12/01/2017 11:41 AM (GMT+7)
Cú va chạm mạnh khiến chị Hòa bị tàu cuốn vào gầm và kéo lê một đoạn dài khoảng gần 30 m trước khi bị hất xuống một mương nước và tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

img

Đoạn đường sắt xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Vào lúc 9h hôm nay (12.1), trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua phường Hương Chữ (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, chị Hà Thị Hòa (32 tuổi, ngụ phường Hương Chữ) đang điều khiển xe máy từ Quốc lộ 1A  băng qua đường ngang dân sinh thì bất ngờ va chạm với tàu SE1 do lái tàu Nguyễn Hữu Cường điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến chị Hòa bị tàu cuốn vào gầm rồi kéo lê một đoạn dài khoảng gần 30 m trước khi bị hất xuống một mương nước sát với đường sắt. Vụ tai nạn khiến chị Hòa tử vong tại chỗ.

Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, chị Hòa có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tại tuyến đường ngang dân sinh nơi chị này gặp nạn không có gác chắn và hệ thống cảnh báo nguy hiểm.

                                                                                                         

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem