Vẫn chờ phương án tháo dỡ căn biệt thự của ông Nguyễn Thanh Hóa

Đình Việt Thứ ba, ngày 27/03/2018 13:02 PM (GMT+7)
Liên quan đến căn biệt thự sai phép của nguyên Cục trưởng C50 Nguyễn Thanh Hóa, chủ sở hữu đã tháo dỡ xong 3 bức tường xây mới, phần sai phạm 1 tầng còn lại vẫn chưa có phương án xử lý.
Bình luận 0

Sáng 27.3, theo ghi nhận của PV Dân Việt, tại căn biệt thự liền kề của gia đình ông Nguyễn Thanh Hóa, nguyên Cục trưởng C50 (Bộ Công an) ở khu BT1, dự án C37 tập thể Nhà xuất bản Công an nhân dân, có địa chỉ trên đường Tố Hữu (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) không còn hoạt động nào khác.

Ba bức tường sai phạm ở tầng trên cùng đã được chủ sở hữu thuê nhân công tháo dỡ xong. Toàn bộ căn nhà hiện được che kín bằng bạt. Bên trong không có người ở, cũng không còn hoạt động kinh doanh nào.

img

Căn biệt thự của ông Nguyễn Thanh Hóa đã được tháo dỡ xong phần 1, hiện vẫn chờ phương án để xử lý tiếp. Ảnh: Đình Việt

Ông Phùng Mạnh Dũng, Chủ tịch UBND phường Trung Văn cho biết, đến nay, căn biệt thự của ông Nguyễn Thanh Hóa đã hoàn thành việc phá dỡ 3 bức tường xây mới ở tầng trên cùng.

Về phần sai phạm khi xây vượt phép 1 tầng, lãnh đạo phường Trung Văn nói vẫn đang chờ ý kiến chỉ đạo của thanh tra Sở Xây dựng TP.Hà Nội và thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm.

“Sau khi hoàn thiện phá dỡ giai đoạn 1 với 3 bức tường, UBND phường đã 2 lần gửi giấy mời chủ sở hữu căn biệt thự là bà Hồng (vợ ông Hóa) đến làm việc nhưng người này chưa hợp tác. Hiện căn biệt thự vẫn chưa có hoạt động nào khác như cho người đến ở hoặc kinh doanh”, ông Dũng nói.

Còn đại diện thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm cho hay, hiện thanh tra quận và thanh tra Sở Xây dựng Hà Nội đang phối hợp làm rõ việc xây vượt phép do chủ đầu tư hay chủ sở hữu. Khi xác định được đối tượng vi phạm mới có thể đưa ra bước xử lý tiếp theo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem