Vẫn còn tình trạng bật xi nhan trái nhưng đi thẳng vì... thói quen

Nguyễn Đại Thứ ba, ngày 26/04/2016 21:52 PM (GMT+7)
Trao đổi với Dân Việt, ông Đỗ Thụ - Đội trưởng Đội CSGT quận Dương Kinh cho biết, từ khi phân lại làn đường 353, tình trạng người dân bật xi nhan nhưng đi thẳng hầu như không còn, chỉ còn lại một phần nhỏ người dân nên vẫn bật xi nhan do thói quen từ trước đó.
Bình luận 0

img

Biển báo mới trên tuyến đường 353

Trở lại tuyến đường 353 nơi mà trước đó Dân Việt có loạt bài phản ánh tình trạng người điều khiển xe gắn máy đồng loạt bật xi nhan trái nhưng vẫn... đi thẳng, theo quan sát thì tất cả các biển báo trên tuyến đường này đã được Sở GTVT Hải Phòng thay thế đúng theo sự chỉ đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Tình trạng người dân bật xi nhan nhưng đi thẳng đã không còn.

Ngày 26.4, PV Dân Việt có mặt tại tuyến đường 353. Theo quan sát của PV, tất cả các biển báo của tuyến đường này đã được thay thế bằng biển mới theo đúng sự chỉ đạo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Cụ thể, theo các biển báo mới, làn trong cùng sát vỉa hè được mở rộng thêm dành cho xe đạp và xe máy, còn làn ở giữa xe máy được đi vào làn ô tô.

Trao đổi với Dân Việt, ông Đỗ Thụ - Đội trưởng Đội CSGT quận Dương Kinh cho biết, từ khi phân lại làn đường 353 tình trạng người dân bật xi nhan nhưng đi thẳng hầu như không còn, chỉ còn lại một phần nhỏ người dân nên vẫn bật xi nhan do thói quen từ trước đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem