Vận động học sinh vừa lấy chồng đi thi

Duy Hậu Thứ hai, ngày 25/06/2018 12:06 PM (GMT+7)
Được sự vận động của bạn bè, nhà trường, một thí sinh 18 tuổi vừa lấy chồng khoảng 1 tháng đã tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.
Bình luận 0

Ngày 25.6, ông Lê Hồng Phong, Phó hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) cho biết được sự vận động của bạn bè, nhà trường, em Đoàn Thị Th, một học sinh của trường vừa lấy chồng cách đây hơn một tháng đã tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.

img

Được sự vận động của bạn bè và thầy cô, Th đã tham gia kỳ thi tốt nghiệp và đã làm bài tốt trong môn thi đầu tiên (Ảnh minh họa).

Theo ông Phong, sáng nay thí sinh này đã đến trường thi đúng giờ và làm bài tốt. Cũng theo ông Phong, trước đó, Th đã làm thủ tục đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tháng trước, Th lấy chồng rồi nghỉ học. Giáo viên chủ nhiệm và học sinh cùng lớp đã đến nhà vận động Th đi học trở lại và đi thi nhưng đến chiều 24.6, Th vẫn không đến làm thủ tục thi.

Tối 24.6, được bạn bè và các giáo viên tiếp tục vận động nên sáng nay Th đã đến đúng giờ để làm thủ tục và tham gia dự thi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem