Vận động viên bắn súng bắn chết người

Thứ ba, ngày 15/06/2010 10:04 AM (GMT+7)
Sau khi dùng súng hoa cải bắn chết nạn nhân, đối tượng đã bỏ trốn. Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã bắt được tên này khi đang ẩn náu tại phòng trọ của người yêu.
Bình luận 0
img
Đối tượng Bùi Khắc Hải

Ngày 14-6, Đội CSĐT tội phạm về TTXH CAQ Tây Hồ đã bắt giữ đối tượng Bùi Khắc Hải (26 tuổi), trú tại huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng - đối tượng bị Công an tỉnh Bắc Giang truy nã đặc biệt trên toàn quốc về hành vi Giết người. Được biết, Hải từng là vận động viên bắn súng của Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, vào dịp Tết dương lịch 2010, Hải về Bắc Giang chơi nhà một người bạn.

Tại đây, nhóm của Hải có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên, trong đó có anh Nguyễn Văn Ninh (21 tuổi), trú tại Lạng Giang, Bắc Giang. Nổi máu con đồ, Hải về Hải Phòng lấy súng đạn hoa cải lên tìm đối thủ để trả thù.

Quay lại Bắc Giang, Hải tìm Ninh bắn trọng thương anh này, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Gây án xong, Hải tìm cách phi tang khẩu súng và bỏ trốn. Công an tỉnh Bắc Giang đã ra lệnh truy nã toàn quốc đối với Hải.

Từ nguồn tin quần chúng nhân dân, Công an quận Tây Hồ đã theo dõi và biết đối tượng Hải đang ẩn náu tại phòng trọ của người yêu tại khu vực Nhổn (Từ Liêm).

Ngày 14-6, Công an quận Tây hồ phối hợp với công an tỉnh Bắc Giang đã tóm gọm tên này khi đối tượng vừa bước ra khỏi phòng trọ.

Công an quận Tây Hồ đã bàn giao đối tượng Bùi Khắc Hải cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bắc Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem