Vào rừng phát keo, con đỉa dài 5cm chui vào mũi

Đăng Bình - Trương Hồng Thứ tư, ngày 17/02/2016 17:36 PM (GMT+7)
Ngày 17.2, Bác sĩ Phạm Công Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện miền núi cao Đông Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa gắp thành công một con đỉa dài 5cm nằm trong mũi của một người dân Cơtu ra ngoài.
Bình luận 0

Theo đó, vào ngày 16.2, ông Hôih Chơ (SN 1981, dân tộc Cơ tu, trú tại thôn K8, xã Sông Kôn, huyện Đông Giang) nhập viện ở Trung tâm Y tế huyện Đông Giang trong tình trạng khó thở, mũi chảy máu. Sau khi chụp phim và làm các xét nghiệm, bác sĩ phát hiện trong mũi nạn nhân Chơ có một có đỉa dài đến 5cm, to bằng ngón tay út. Sau đó, các bác sĩ đã tiến hành chích thuốc tê và gắp thành công con đỉa ra ngoài.  

img

Bác sĩ gắp con đỉa dài 5cm trong mũi nạn nhân Chơ ra ngoài thành công.

Ông Chơ kể, trước Tết nguyên đán khoảng 10 ngày, ông đi khai thác keo trong rừng, có uống nước suối, sau đó về nhà thấy ngứa ngáy, cảm giác có vật gì đó thập thò ở mũi rất khó chịu, nên nhập vào Trung tâm Y tế huyện để khám và được các bác sĩ phát hiện và gắp ra con đỉa dài hơn 5 cm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem