Vay vốn ưu đãi khởi nghiệp ở đâu?

Thứ năm, ngày 10/05/2012 17:45 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tôi vừa học xong lớp học sơ cấp chăn nuôi thú y 3 tháng và hiện muốn tổ chức chăn nuôi quy mô nhỏ, cần đầu tư khoảng 50 triệu đồng. Xin hỏi tôi có thể vay vốn ưu đãi ở đâu theo định hướng khuyến khích khởi nghiệp của Đề án 1956? (Nguyễn Văn Mạnh, Phủ Lý, Hà Nam)
Bình luận 0

Theo khoản 3, chính sách Đề án 1956, lao động nông thôn sau khi học nghề được vay vốn từ Quỹ quốc gia về việc làm thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia về việc làm để tự tạo việc làm. Ngoài ra, khi cần vay vốn, bạn có thể vay từ những tổ chức cho vay (các ngân hàng, các tổ chức tín dụng). Hãy tranh thủ các nguồn vốn vay có tính chất ưu đãi. Bạn có thể được tư vấn hỗ trợ vay vốn ở các nơi sau:

- Ban điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân- Trung ương Hội Nông dân Việt Nam. (ĐT: 0437686452- 0437686450).

- Ban điều hành Quỹ 120 (Bộ LĐTBXH) và các cơ quan thực hiện cho vay uỷ thác (T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ VN; Hội Nông dân VN…).

- Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại chi nhánh các địa phương.

- Ngân hàng Chính sách xã hội tại chi nhánh các địa phương.

Chính sách vay vốn và ưu đãi lãi suất áp dụng theo từng thời kỳ, bạn cần liên hệ trực tiếp với các quỹ, ngân hàng để biết chi tiết.

Tổng cục Dạy nghề
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem