Về Bình Định thăm người yêu, nam thanh niên nhảy cầu quyên sinh

Dũ Tuấn Thứ tư, ngày 24/02/2016 12:36 PM (GMT+7)
Sáng nay (24.2) về tỉnh Bình Định thăm người yêu, anh N.M.H (25 tuổi, trú huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) đã bất ngờ nhảy cầu Thị Nại để quyên sinh.
Bình luận 0

8h sáng nay (24.2), nhiều ngư dân hành nghề chài lưới tại cầu Thị Nại (hay còn gọi là cầu Nhơn Hội, TP.Quy Nhơn, Bình Định) hốt hoảng khi chứng kiến có một đôi trai gái chở nhau bằng xe máy đến cầu Thị Nại rồi dừng lại và xảy ra cự cãi. Chàng trai bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống đầm Thị Nại.

Thấy vậy, người đi đường phát hiện nên đã kịp thời giữ cô gái lại và ném can nhựa xuống nước để cứu chàng trai. Tuy nhiên, chàng trai không tiếp cận được can nhựa và đã chìm xuống nước, mất tích ngay sau đó. Cô gái ngồi khóc trên bờ, gọi điện báo cho người thân của nạn nhân đang sinh sống tại TP.Quy Nhơn biết.

img

Người dân tập trung theo dõi tại hiện trường vụ việc.

Theo người nhà của cô gái, nam thanh niên nhảy cầu tên là N.M.H (25 tuổi, trú huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi), đang làm ngành điện tại TP.HCM. Anh H và người yêu quen nhau được 4 năm tại TP.HCM và đang có ý định tiến đến hôn nhân. Sau Tết, cả hai đang có kế hoạch xin về làm việc tại TP.Quy Nhơn. Cô gái vừa xin được việc tại xí nghiệp may tại Quy Nhơn được 1 ngày và anh H cũng đang tính hủy hợp đồng tại TP.HCM để về làm việc tại Bình Định. Tuy nhiên, trong sáng nay khi từ TP.HCM về thăm người yêu thì xảy ra vụ việc.

Đến gần 12h trưa nay, tung tích của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Gia đình và lực lượng chức năng địa phương đã tính đến việc thuê ngư dân dùng lưới để tìm kiếm nạn nhân. Hiện việc tìm kiếm vẫn đang được triển khai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem