Vết trượt của cô gái lên Hà Nội học cắt tóc

Chủ nhật, ngày 14/08/2011 06:11 AM (GMT+7)
Sau những tháng ngày học nghề cắt tóc gội đầu ở Hà Nội, Thảo bập vào ma túy rồi quyết định "bán thân". Khi có lượng khách đông, cô gái ngoài 30 tuổi lại rủ thêm bạn cùng hành nghề.
Bình luận 0

Rạng sáng 11.8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Hà Nội) phối hợp với công an quận Đống Đa ập vào 3 phòng của một khách sạn nằm trên đường Ngô Sỹ Liên bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

img
Hai cô gái bán thân trong đường dây của Thảo. Ảnh: Đ.N.

Theo lời khai, họ được Đỗ Ánh Thảo, ở Hà Nam, giới thiệu đến đây để phục vụ khách làng chơi với giá 1,5 triệu đồng, trong đó nhân viên bảo vệ khách sạn là Lê Thanh Luân, 19 tuổi, được hưởng 200.000 đồng.

Qua điều tra, cảnh sát xác định, hai tháng trước đó, Thảo từng đến khách sạn này để bán dâm và làm quen với Luân. Tại đây, Thảo dặn Luân nếu khách có nhu cầu "vui vẻ" thì điện lại sẽ được hưởng tiền hoa hồng. Tối 10.8, thấy một nhóm thanh niên đến khách sạn "đặt hàng" nam nhân viên bảo vệ đã đứng ra trung gian.

Bị đưa về cơ quan công an, Đỗ Ánh Thảo liên tục khóc. Cô gái cho biết ngay từ khi sinh ra đã không biết mặt cha mẹ và được một gia đình hiếm muộn ở huyện Thanh Liêm nhận về nuôi. Bị bạn bè dè bỉu, học đến lớp 7, Thảo quyết định nghỉ học và lang thang nay đây mai đó.

Năm 2000 lên Hà Nội theo học cắt tóc gội đầu nhưng cô gái mồ côi đã theo chúng bạn bập vào ma túy. Để có tiền chi tiêu, Thảo đã bán dâm. Những ngày đầu cô còn được các quán karaoke ở đường Nguyễn Chí Thanh hay tẩm quất gội đầu ở phố Vọng trọng dụng nhưng về sau thấy hết "đát" họ đã sa thải khiến cô phải ra đứng đường vẫy khách.

Công an quận Đống Đa đang tạm giữ Lê Thanh Luân và Đỗ Ánh Thảo để điều tra hành vi môi giới mại dâm. Riêng hai gái phục vụ khách làng chơi được đưa về trung tâm lưu trú Lộc Hà để phục hồi nhân phẩm.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem