Vì 10.000 đồng, đoạt mạng người bằng nhát dao ngang cổ

Huỳnh Xây Thứ ba, ngày 15/07/2014 08:21 AM (GMT+7)
Chiều 14.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Thạch Hoàng Pu (SN 1994, ngụ ấp Xà Lan, xã An Ninh, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) về hành vi “Giết người”.
Bình luận 0

Trước đó, gần 18h ngày 9.7, Thạch Hoàng Ngọc (SN 1988, anh ruột Pu) đến nhà bạn là Danh Phương (SN 1995, ngụ cùng địa phương) hỏi xin 10.000 đồng. Tuy nhiên, do Phương nói không có tiền nên hai bên xảy ra cãi lộn, rồi đánh nhau. Ngọc đã bỏ về ngay sau khi được mọi người khuyên can nhưng lát sau, Ngọc đã rủ thêm em trai là Pu và một số đối tượng khác cầm dao đến nhà tìm Phương.

Thấy hai bên cự cãi nên cha của Phương là ông Danh Phel ra hòa giải thì bất ngờ bị Pu từ đằng sau vung dao chém vào vùng cổ dẫn đến tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Theo đó, nạn nhân Danh Phel tử vong do vết chém chí mạng từ sau cổ gây ra.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem