Viết chữ xấu, học sinh bị cô giáo đánh tím tái

Thứ năm, ngày 10/05/2012 17:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong bản tường trình gửi Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hiệp Hòa, cô Nguyễn Thị Duyên đã thừa nhận việc đánh em Tài như vậy là sai. Cô Duyên cho rằng do Tài viết chữ xấu nên lỡ tay đánh.
Bình luận 0

Sáng 10.5, Công an xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã mời cô Nguyễn Thị Duyên - giáo viên Trường Tiểu học xã Hiệp Hòa để làm rõ việc đánh học sinh lớp 3/5, em Lâm Thành Tài gây thương tích.

Cùng ngày, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hiệp Hòa cũng đã yêu cầu cô Duyên viết bản tường trình và ngưng dạy thêm ở nhà để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, cô Duyên lại không chấp hành mà vẫn tiếp tục dạy thêm. Đa số những học sinh này đều đang học lớp 3/5, Trường Tiểu học Hiệp Hòa do cô Duyên làm chủ nhiệm.

Theo chị Nguyễn Thị Kim Cương (34 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa ) - mẹ em Tài, chiều 8.5, trong lúc tắm cho Tài thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím ở vai, tay, lưng và mông. Gạn hỏi thì Tài bảo là do cô Duyên dùng thước kẻ đánh trong lúc học thêm vào sáng cùng ngày.

Trong bản tường trình gửi Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hiệp Hòa, cô Nguyễn Thị Duyên đã thừa nhận việc đánh em Tài như vậy là sai. Cô Duyên cho rằng do Tài viết chữ xấu nên lỡ tay đánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem