VietJetAir khai trương đường bay Hà Nội - Đà Nẵng

Thứ năm, ngày 24/05/2012 08:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau thời gian khai thác thành công chặng bay TPCM - Đà Nẵng, ngày 24.5, VietJetAir đã chính thức khai trương đường bay mới Hà Nội - Đà Nẵng, mỗi ngày một chuyến.
Bình luận 0

Các chuyến bay khai trương hè của VietJetAir, khách hàng đều được tặng quà lưu niệm, được phục vụ bởi đoàn tiếp viên trong trang phục Hawai xinh đẹp, năng động. Hơn nữa, VietJetAir luôn đa dạng thức ăn phục vụ trên tàu với 9 món ăn nóng, đặc biệt có “Nước dừa xiêm” ngọt mát để khách hàng có thể chọn lựa.

img
 

Chuyến bay hàng ngày sẽ khởi hành từ Hà Nội vào lúc 13:55 và đến Đà Nẵng vào 15:10 với chuyến về bắt đầu vào lúc 15:45.

Ông Pritam Singh - Phó tổng giám đốc VietJetAir, cho biết: “Chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng đã chính thức khai trương, đúng như kế hoạch mở rộng đường bay của hãng là kết nối đến tất cả các điểm văn hóa, du lịch và kinh tế quan trọng của cả nước. Phương châm của chúng tôi là không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ bay theo tiêu chí an toàn, thân thiện, với chi phí hợp lý cho khách hàng”.

Hiện tại, VietJet Air đã mở các đường bay trọng điểm TP.HCM - Đà Nẵng, Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội - Nha Trang và TP.HCM - Hà Nội. Các chuyến bay khác đến các vùng miền của cả nước và trong khu vực như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc… sẽ được tiếp tục khai trương trong thời gian tới.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem