Vinasun lên tiếng vụ tài xế taxi bỏ mặc nạn nhân bị tai nạn nghiêm trọng

Chí Tâm Thứ năm, ngày 27/06/2019 17:10 PM (GMT+7)
Chiều 27/6, đại diện truyền thông taxi Vinasun của Công ty Ánh Dương xác nhận vụ tai nạn giữa xe taxi và xe máy xảy ra tại giao lộ Tân Hương với đường Võ Công Tồn, phường Tân Quý, quận Tân Phú, là taxi thuộc hãng này.
Bình luận 0

img

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Đại diện truyền thông của hãng taxi Vinasun cho biết, sau vụ việc, phía công ty đã tới thăm hỏi nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) và hỗ trợ 20 triệu đồng. Đồng thời, phía công ty đang phối hợp cùng công an điều tra làm rõ vụ việc.

Người đại diện cho biết, tài xế trong vụ tai nạn trên tên Phú. Tài xế Phú đã làm việc với công an và đang được tại ngoại. Phía gia đình tài xế cũng đã tới bệnh viện thăm hỏi nạn nhân bị thương.

“Hành động của tài xế Phú không đúng đạo đức nghề nghiệp, chúng tôi lấy làm tiếc về vụ việc”, đại diện truyền thông taxi Vinasun nói.

Theo đó, khoảng 3h12 ngày 25/6, một xe taxi đang chuẩn bị rẽ trái thì một xe máy do một người nam điều khiển, chở sau xe cô gái trẻ không đội mũ bảo hiểm vượt lên và xảy ra va chạm.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy tông vào tường một nhà dân ven đường, đôi nam nữ ngã văng lên vỉa hè.

img

Hiện trường vụ tai nạn. Tài xế taxi sau đó đã bỏ đi, để lại hai nạn nhân vụ tai nạn nằm trên vỉa hè. (Ảnh cắt từ clip)

Sau tai nạn, tài xế taxi đã xuống xe xem xét tình hình của 2 nạn nhân. Tuy nhiên, tài xế không gọi xe cấp cứu hoặc đưa cả 2 nạn nhân đi cấp cứu mà lái xe bỏ đi.

Do không được cứu giúp kịp thời, cô gái sau đó đã tử vong, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên, nam thanh niên bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem