Vĩnh Long: Bé trai 9 tuổi bị người thân đánh đến nhập viện

Huỳnh Xây Thứ năm, ngày 21/09/2017 16:35 PM (GMT+7)
Khi đến nhà trọ, lực lượng chức năng thấy bé N. trong tình trạng đa chấn thương phần mềm, phải đưa đi nhập viện ngay sau đó.
Bình luận 0

Chiều nay (21.9), thông tin từ Sở LĐTBXH tỉnh Vĩnh Long cho biết, các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long vừa giải cứu một bé trai tên V.H.N. (SN 2008, tạm trú tại đường Phạm Thái Bường, phường 4, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) bị đánh dẫn đến nhập viện.

img

Bé N. bị đánh với nhiều vết thương trên người. (Ảnh do người dân cung cấp)

Trước đó, chiều 16.9, nhận được tin báo của người dân về việc bé N. bị đánh nên công an phường 4 phối hợp với trạm y tế của phường khẩn trương đến hiện trường làm rõ vụ việc.

Khi đến nhà trọ, lực lượng chức năng thấy bé N. có rất nhiều vết thương trên người, trong đó có những vết thương bị sưng trên mặt, sống mũi và mắt. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã thu giữ vật dụng đánh bé N. gồm  thanh tre và ca múc nước.

Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, bệnh nhân N. được đưa vào nhập viện trong tình trạng đa chấn thương phần mềm, nhiều vết bầm cũ và mới trên toàn thân.

Bước đầu ngành chức năng xác định, khoảng 2 tháng nay, bé N. sống cùng mẹ ruột là chị Nguyễn Thị Xuân Đào (33 tuổi) và chị Nguyễn Thị Kim Ngân (34 tuổi, chị họ Đào, cùng ở trọ tại phường 4, thành phố Vĩnh Long).

Tại đây, bé N. thường xuyên bị mẹ và Ngân đánh. Thấy vậy, nhiều người dân lân cận bức xúc nên trình báo ngành chức năng.

Được biết, sức khỏe của bé N. đã hồi phục và được ra viện vào chiều 20.9. Hiện bé N. đã được cha ruột đưa về sống chung tại xã Phú Quới (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Theo phóng viên tìm hiểu, cha mẹ bé N. ly dị khoảng 5-6 năm, bé N. theo sống chung với mẹ. Sau khi ly hôn, cha bé N. đã có vợ khác và đang làm việc trong KCN Hòa Phú (huyện Long Hồ). Còn mẹ bé N. làm bảo mẫu ở một ngôi trường mẫu giáo ở TP.Vĩnh Long.

“Tôi được cơ quan công an thông báo con trai bị đánh đầy vết thương trên người. Tôi không ngờ đã xảy ra sự việc đau lòng này”, anh Võ Hùng Cường (33 tuổi, cha bé N.) cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem