Vợ chồng hiếm muộn bị thầy bói lừa nửa tỉ đồng

Thứ tư, ngày 05/09/2012 16:09 PM (GMT+7)
Vợ chồng chị Quý đến nhà Bình xem bói. Bình phán rằng gia đình chị Quý cần đưa 5 tỉ để giải hạn. Chị Quý đã chuyển 2 lần với số tiền 490 triệu đồng cho một phụ nữ ở Bến Tre theo yêu cầu của Bình nhưng sau đó thấy mất tăm.
Bình luận 0

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thành, Nghệ An vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Thanh Bình (53 tuổi, xóm Khánh Hoà, xã Khánh Thành) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

"Con mồi" đầu tiên Bình nhắm đến là vợ chồng chị Phạm Thị Quý trú thị trấn Yên Thành, do cưới nhau đã lâu nhưng chưa có con. Đầu tháng 8, vợ chồng chị Quý đến nhà Bình xem bói. Bình liến thoắng phán rằng chỗ gia đình chị ở không ổn nên cần phải có 5 tỷ để giải hạn, nhưng tuyệt đối không nói cho ai biết, nếu không sẽ mất thiêng.

Chị Quý đã chuyển 2 lần với số tiền 490 triệu đồng cho một phụ nữ ở Bến Tre theo yêu cầu của Bình. Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền, Bình không đến làm lễ như đã hứa. Biết bị lừa, vợ chồng chị Quý đã làm đơn gửi cơ quan công an nhờ can thiệp.

Tại cơ quan điều tra, Bình đã khai nhận hành vi. Bình từng có 2 tiền án về do lừa đảo và đánh bạc.

Theo An ninh thủ đô

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem