Vợ Cục trưởng thu thập mẫu ADN con riêng của chồng để tố cáo

Đăng Nhật Thứ sáu, ngày 19/05/2017 18:23 PM (GMT+7)
Từ nguồn tin do đồng nghiệp của chồng cung cấp, bà Thành đã bí mật đến nơi giữ trẻ,­­ thu thập mẫu tóc con riêng của chồng rồi gửi giám định AND, lấy kết quả làm bằng chứng tố cáo chồng.
Bình luận 0

img

Ông Thanh và cháu bé nghi là con riêng của ông Thanh. (Ảnh bà Thành cung cấp)

Ngày 19,5, ông Phan Quang Thái - Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Gia Lai – cho biết Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ra quyết định cách hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Lý Hùng Thanh (57 tuổi, Cục trưởng Cục Thống kê Gia Lai), đồng thời có văn bản gửi Tổng cục Thống kê xử lý về mặt chính quyền đối với ông này.

Quyết định kỷ luật nêu: “Là người đứng đầu cấp uỷ, thủ trưởng cơ quan nhưng đồng chí Thanh đã thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; đồng chí đã có quan hệ nam nữ bất chính, vi phạm chuẩn mực đạo đức gia đình và xã hội, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu, vi phạm Quy định 47 của Ban Chấp hành trung ương về những điều Đảng viên không được làm”.

Trước đó bà Nguyễn Thị Thành (54 tuổi, vợ ông Thanh) đã thông qua một đồng nghiệp của ông Thanh để tìm hiểu mối quan hệ giữa ông Thanh với một phụ nữ tên Ng (đã ly hôn).

Sau đó, bà cùng người này bí mật đến nơi giữ trẻ, thu thập mẫu tóc của cháu bé gửi đến Phân viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tại TP.HCM để giám định ADN. Kết quả giám định cho thấy, ông Thanh chính là cha của cháu bé.

Ngoài ra, bà Thành còn bí mật thu thập được nhiều hình ảnh thể hiện ông Thanh đang âu yếm, chăm sóc đứa con riêng. Khi có được những bằng chứng “chắc như đinh đóng cột”, bà Thành mới viết đơn tố cáo ông Thanh có con riêng gửi đến các cơ quan chức năng.

img

img

Nội dung đơn tố cáo của bà Thành.

Cũng theo đơn tố cáo, bà Thành và ông Thanh kết hôn năm 1987, sinh được 3 người con gái, dù kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng gia đình bà vẫn luôn hạnh phúc. Tuy vậy, khoảng 10 năm nay, từ khi kinh tế gia đình khá lên, ông Thanh bắt đầu có dấu hiệu cặp bồ với người khác. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, vì tương lai các con, bà Thành cố gắng hàn gắn tình cảm, khuyên chồng quay về với gia đình.

img

Kết quả giám định GEN  được cho là của ông Thanh và cháu bé tên D.

Trong một lần họp gia đình vào năm 2016, chính ông Thanh cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với một phụ nữ đã bỏ chồng tên là Ng từ năm 2012, đồng thời ký bản cam kết với vợ con sẽ chấm dứt ngay mối quan hệ bất chính này.

Tuy nhiên, ông Thanh vẫn qua lại với người phụ nữ nói trên. Sau đó bà Thành phát hiện chồng có một đứa con trai với bà Ng. Cháu bé đã được gần 2 tuổi. Đến tháng 1.2017, ông Thanh nộp đơn lên tòa án đòi ly hôn bà Thành với lý do không hợp nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem