Vợ Kim Jong-un tái xuất sau tin mang thai

Thứ ba, ngày 30/10/2012 11:51 AM (GMT+7)
Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju hôm qua "tái xuất" trước công chúng, khi ngồi cạnh nhà lãnh đạo Kim Jong-un trong một buổi hòa nhạc.
Bình luận 0

KCNA cho hay, cô Ri Sol-ju và ông Kim Jong-un theo dõi buổi biểu diễn của ban nhạc Moranbong (Mẫu Đơn Phong) tại Bình Nhưỡng tối 29.10, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập đại học Quân sự Kim Nhật Thành.

img
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju theo dõi buổi hòa nhạc tối 29.10. Ảnh: KCNA

Khi vợ chồng Kim Jong-un xuất hiện, khán phòng hô vang "muôn năm" và Kim Jong-un vẫy tay chào những người theo dõi buổi biểu diễn. Cô Ri Sol-ju vẫn giữ phong cách trẻ trung và mặc chiếc áo vàng khi tới tham dự buổi lễ.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đã không xuất hiện trước công chúng từ ngày 8.9, làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng có thể cô đang mang thai hoặc các quan chức cấp cao Triều Tiên không hoan nghênh sự xuất hiện của cô trước công chúng. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của ông Kim Jong-un kể từ ngày 14.10 khi dự lễ thành lập của một trường đại học khác.

Kể từ khi Triều Tiên chính thức xác nhận thông tin Kim Jong-un đã kết hôn, cô Ri Sol-ju liên tục tháp tùng nhà lãnh đạo Kim Jong-un đi thị sát, tham quan và theo dõi các buổi biểu diễn trên khắp đất nước.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem