Vòng chung kết cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” lần 3 năm 2013

Thứ hai, ngày 28/10/2013 11:29 AM (GMT+7)
Giải thưởng cho 4 đội là chuyến “về nguồn - Tây Bắc”. Kết quả: Trường THPT Bùi Thị Xuân đã xuất sắc đoạt giải Nhất; Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đoạt giải Nhì; Trường THPT Gò Vấp và Trường THPT Lý Thường Kiệt đồng giải Ba.
Bình luận 0
Ngày 26.10, Hãng HK Quốc gia - Vietnam Airlines phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đã tổ chức Vòng chung kết và Lễ bế mạc cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” lần 3 năm 2013 tại khu vực Sân khấu Ngôi sao (Công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11, TP.HCM). Kết quả: Trường THPT Bùi Thị Xuân đã xuất sắc đoạt giải Nhất; Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đoạt giải Nhì; Trường THPT Gò Vấp và Trường THPT Lý Thường Kiệt đồng giải Ba.

 Giải thưởng cho 4 đội đoạt giải là chuyến du lịch “Về nguồn - Tây Bắc”.
Giải thưởng cho 4 đội đoạt giải là chuyến du lịch “Về nguồn - Tây Bắc”.

Bên cạnh cúp thưởng, bằng khen, các giải thưởng bằng hiện kim được trao ngay tại buổi lễ tổng kết trao giải, 16 thí sinh thuộc 4 đội lọt vào vòng chung kết sẽ được tham gia chương trình “Về nguồn - Tây Bắc” do Vietnam Airlines tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Minh Yến – Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines phía Nam cho biết, tiếp nối sự thành công của các cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” lần 1 và lần 2, cuộc thi năm nay được tiếp tục tổ chức với nhiều điều chỉnh, bổ sung tạo nên sự sôi nổi hào hứng cho các em học sinh tham gia cuộc thi. Trong đó, thay đổi lớn nhất là cuộc thi được tổ chức tập trung tại khu vực sân khấu Ngôi sao rộng lớn của Công viên văn hóa Đầm Sen, nơi thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh và khách tham quan tại Đầm Sen.

Chương trình thi đấu cũng có sự thay đổi nhỏ so với 2 năm trước. Theo đó, các thí sinh dự thi phải tham dự phần trò chơi vận động trước khi bắt đầu các trận thi đấu kiến thức trên sân khấu, để tạo không khí sôi động, hấp dẫn cho cuộc thi. Nội dung trò chơi vận động và phần thi kiến thức xoay quanh chương trình lớp 10, 11 về văn hóa, lịch sử, xã hội và về Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

Thông qua việc phối hợp tổ chức cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” lần thứ 3 này, Vietnam Airlines cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đã đưa cuộc thi trở thành sân chơi sôi động, hấp dẫn, tạo bầu không khí giao lưu sôi nổi, lành mạnh dành cho lứa tuổi học sinh đúng như tiêu chí ban đầu đã đề ra. Theo đó, Vietnam Airlines hy vọng tiếp với đà tổ chức thành công qua các năm, cuộc thi sẽ ngày càng được biết đến, có thương hiệu và đạt tầm quốc gia.
Hiền Vy (Hiền Vy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem