Vớt vát tình yêu, đâm tình địch trọng thương

Thứ bảy, ngày 19/06/2010 08:20 AM (GMT+7)
Để tranh giành tình yêu của T., Hoàn và Thịnh đã hẹn nhau để “nói chuyện”. Hỗn chiến xảy ra, Hoàn và một người bạn đi cùng đã bị Thịnh đâm trọng thương. Sau khi gây án, Thịnh đã đến cơ quan công an đầu thú.
Bình luận 0

Thông tin ban đầu cho hay, Hoàng Thị T., 19 tuổi, làm nghề cắt tóc tại phố Trần Bình và Đỗ Cao Hoàn, 19 tuổi, ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc yêu nhau khoảng ba năm nay. Thời gian gần đây giữa hai người có nhiều vấn đề nảy sinh nên T. đã quyết định nói lời chia tay.

Trong thời gian tình cảm giữa hai người trục trặc, T. quen Nguyễn Văn Thịnh, 19 tuổi, ở tổ 38 Nghĩa Đô, Cầu Giấy làm nghề chở vật liệu xây dựng thuê cho một cửa hàng gần nơi chị T. làm và đã nhận lời yêu Thịnh.

Ngày 14/6, Hoàn đến nơi chị T. thuê trọ ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm để cố cứu vớt tình cảm. Trong lúc nói chuyện, mở điện thoại di động của chị T., Hoàn đọc được những tin nhắn tỏ tình của Thịnh.

Máu ghen nổi lên, Hoàn nhắn tin cho Thịnh đe doạ. Hai bên hẹn nhau đến cổng bệnh viện E “nói chuyện”. Khi đi, Thịnh giấu trong người một con dao nhọn và rủ thêm em họ là Trương Quốc Anh đi cùng.

Vừa đến điểm hẹn, Thịnh đã bị nhóm của Hoàn phục sẵn trên xe taxi dùng dao, mã tấu đuổi đánh. Hỗn chiến xảy ra, nhóm của Hoàn dù đông hơn vẫn bị Thịnh rút dao mang theo đâm Hoàn và người đi cùng Hoàn là Lưu Đức Mạnh, 20 tuổi, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, trọng thương.

Gây án xong, Thịnh đã đến cơ quan công an đầu thú. Ngày 18/6, CA quận Cầu Giấy đã tạm giữ Nguyễn Văn Thịnh về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo Dân trí
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem