VTV đơn phương hủy buổi thương lượng Bản quyền với Bùi Minh Tuấn

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 06/03/2016 08:48 AM (GMT+7)
Theo thông tin anh Bùi Minh Tuấn cung cấp, một lãnh đạo của Ban Kiểm tra VTV đã gửi mail cho anh Tuấn thông báo hủy cuộc hẹn. Vị lãnh đạo đưa ra lý do hủy buổi làm việc là do anh Tuấn đơn phương công bố với truyền thông về việc sẽ phát sóng trực tiếp trên Youtube, cũng như tuyên bố sẽ hủy buổi làm việc nếu đại diện của VTV có mang tiền đến bồi thường hay có ý định tiêu cực nào khác
Bình luận 0

img

Chàng trai mê flycam Bùi Minh Tuấn.

- “Liên kết chính thức: [LIVE] Buổi thương lượng Bản quyền giữa VTV và Bùi Minh Tuấn (8h Việt Nam, 06/03/2016).

Cần lắm sự chung tay Chia sẻ liên kết này của Cộng đồng mạng! Xin hãy giúp mình chứng minh: "Tôi cần sự Tôn Trọng, tôi cần Lời Xin Lỗi!", ai yêu quý và ủng hộ việc làm của mình thì Chia sẻ giúp liên kết này!

Liên quan đến vụ kênh Youtube chính thức của VTV bị khóa vì vi phạm bản quyền, người bị xâm phạm bản quyền trong vụ việc này là Tác giả Bùi Minh Tuấn.

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc: 8h00 ngày 06/03/2016 (theo giờ Việt Nam). Đây là cuộc đối thoại và làm việc trực tiếp giữa đại diện VTV và Tác giả Bùi Minh Tuấn tại trụ sở Yamaha Trung Tá.

Giúp công khai, minh bạch giữa 2 Bên, rất mong nhận được sự Chia sẻ thông báo của các Anh Chị Em!” - Thông tin được admin của fanpage Yamaha Trung Tá phát đi trước khi buổi  thương lượng Bản quyền giữa VTV và Bùi Minh Tuấn diễn ra.

- Theo thông tin mới nhất từ chính facebook của anh Bùi Minh Tuấn, đại diện của VTV đã không có mặt tại buổi thương lượng Bản quyền mà hai bên dự tính bắt đầu lúc 8h sáng nay.

- Theo thông tin anh Bùi Minh Tuấn cung cấp, một lãnh đạo của Ban Kiểm tra VTV đã gửi mail cho anh Tuấn thông báo hủy cuộc hẹn. Vị lãnh đạo đưa ra lý do hủy buổi làm việc là do anh Tuấn đơn phương công bố với truyền thông về việc sẽ phát sóng trực tiếp trên Youtube, cũng như tuyên bố sẽ hủy buổi làm việc nếu đại diện của VTV có mang tiền đến bồi thường hay có ý định tiêu cực nào khác. Vị lãnh đạo Ban Kiểm tra cho rằng, lời tuyên bố đơn phương này thể hiện sự thiếu tôn trọng đại diện của VTV nên cuộc gặp là không cần thiết nữa. Một lãnh đạo khác của Ban Kiểm tra cũng nhắn tin cho anh Tuấn với nội dung: “Rất tiếc sẽ không vào gặp Tuấn nữa do cách cư xử của Tuấn”.

Buổi thương lượng Bản quyền giữa VTV và Bùi Minh Tuấn (Nguồn Youtube Yamaha Trung Tá):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem