Vụ 2 vợ chồng chết đuối khi thả lưới: Thấy thi thể người chồng

Trương Hồng Thứ sáu, ngày 15/04/2016 09:58 AM (GMT+7)
Sáng nay (15.4), ông Lê Nho Triều - Chánh Văn phòng UBND huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy và vớt được thi thể anh Phạm Công Nguyên (31 tuổi, cả hai ngụ Đông Trương 2, thị trấn Trà My).
Bình luận 0

Anh Nguyên là nạn nhân trong vụ lật ghe khi đang đánh cá trên lòng hồ thuỷ điện Sông Tranh 2 làm hai vợ chồng tử vong.

img

Lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể anh Nguyên

“Hiện người nhà nạn nhân đã đưa thi thể anh Nguyên về nhà để mai táng, còn cơ quan chức năng huyện đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc về cái chết của hai vợ chồng anh Nguyên” - ông Triều nói.

Trước đó, Dân Việt đã thông tin vào khoảng 4 giờ sáng ngày 14.4, hai vợ chồng anh Phạm Công Nguyên (31 tuổi) và vợ chị La Thị Thanh Trang (27 tuổi, cả hai ngụ Đông Trương 2, thị trấn Trà My), chèo ghe ra lòng hồ thủy điện sông Tranh 2 để thả lưới bắt cá thì bất ngờ chiếc ghe bị lật nên tất cả các dụng cụ và hai người rơi xuống hồ nước dẫn đến chết đuối.

Đến 5 giờ sáng cùng ngày, người dân ở gần đó thấy dụng cụ và chiếc ghe nổi trên mặt hồ đã gọi báo với cơ quan chức năng và đã vớt được thi thể chị Trang trước, còn anh Nguyên mất tích đến sáng nay mới tìm thấy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem