Vụ "ám sát" võ sư ở Thanh Hóa: Bắt thêm 1 đối tượng

Chủ nhật, ngày 24/11/2013 07:07 AM (GMT+7)
Chiều 23.11, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Bá Mạnh (SN 1993, trú tại thị trấn Quảng Xương) liên quan đến vụ "ám sát" võ sư Lê Anh Tuấn.
Bình luận 0
Tại cơ quan công an, Phạm Hữu Sơn và Nguyễn Bá Mạnh khai nhận: Do mâu thuẫn cá nhân với anh Lê Anh Tuấn (SN 1971) nên chiều 22.11, Sơn đã thủ dao trong người và rủ Mạnh chở bằng xe máy đến khu vực ngã ba đường tránh quốc lộ IA và thị trấn huyện Quảng Xương chờ anh Tuấn đi làm về. Khi thấy anh Tuấn, 2 đối tượng đã cho xe máy bám theo, tên Sơn ngồi phía sau đã dùng dao đâm 1 phát trí mạng xuyên qua ngực trái xuyên tim làm anh Tuấn chết trên đường đi cấp cứu.

Đối tượng Mạnh (trái) và Sơn (phải) tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Mạnh (trái) và Sơn (phải) tại cơ quan điều tra.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, quá trình khám nghiệm tử thi phát hiện, anh Tuấn đã bị hung thủ đâm một nhát thấu phổi, xuyên tim và gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Sơn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên vài tiếng sau khi gây án, Sơn đã đến Công an huyện Quảng Xương đầu thú, khai nhận hành vi giết anh Tuấn.

Thông tin từ một số người dân cho biết, anh Tuấn có đến nhà Sơn đòi tiền nhưng không được, anh Tuấn đã tát vào mặt bố Sơn. Có thể, đây là nguyên nhân khiến Sơn trả thù. Anh Tuấn trước đây là thầy dạy võ, mới về địa phương được hơn 4 tháng và mở CLB thể hình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
GDVN (Theo GDVN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem