Vụ "tin giám đốc ngân hàng, mất gần 400 triệu": Nạn nhân khởi kiện

Chủ nhật, ngày 27/10/2013 11:05 AM (GMT+7)
Ông Ngô Đăng Chính- nạn nhân của vụ việc- cho biết: Ông đã nộp đơn lên TAND thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên- Huế) để khởi kiện bà Phan Thị Thu Hương- Giám đốc Vietinbank chi nhánh Nam Thừa Thiên- Huế.
Bình luận 0
Liên quan đến vụ “Tin giám đốc ngân hàng, mất gần 400 triệu đồng” mà Báo NTNN phản ánh, ngày 25.10, ông Ngô Đăng Chính- nạn nhân của vụ việc- cho biết: Ông đã nộp đơn lên TAND thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên- Huế) để khởi kiện bà Phan Thị Thu Hương- Giám đốc Vietinbank chi nhánh Nam Thừa Thiên- Huế. Theo nội dung đơn kiện, ông Chính đòi bà Hương bồi thường số tiền 394 triệu đồng cộng với lãi suất đã chiếm đoạt của ông Chính qua việc lợi dụng sự tín nhiệm của ông này. Trước đó, sau khi Báo NTNN phản ánh vụ việc, phía Vietinbank đã cử tổ công tác vào làm việc với ông Chính. Tuy nhiên, tại buổi làm việc, đại diện Vietinbank thoái thác trả lại tiền cho ông Chính và khuyên ông Chính rút đơn khiếu nại để được ngân hàng này… hỗ trợ.
An Sơn (An Sơn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem