Vụ 4 phóng viên bị đánh ở Quảng Ngãi: Kẻ côn đồ bị phạt... 1 triệu đồng

Công Xuân Thứ sáu, ngày 03/10/2014 19:47 PM (GMT+7)
Theo kết quả của công an điều tra, hành vi gây thương tích cho 4 phóng viên là chưa đủ yếu tố để khởi lý hình sự vụ án, đối tương.
Bình luận 0

Đại tá Trương Binh, PGĐ công an tỉnh Quảng Ngãi đã thông báo kết luận và hình thức xử lý đối với Bạch Ngọc Tuyển (sinh 1980), trú tại xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, về hành vi đánh thương tích phóng viên báo Dân Việt (báo điện tử của NTNN) và 3 phóng viên khác khi đang trong quá trình tác nghiệp tại bãi cát Nam Phước, thôn Nam Phước, cùng xã vào ngày 16.9 vừa qua.

img

Đại tá Binh, PGĐ Công an Quảng Ngãi thông báo kết luận điều tra và xử lý kẻ côn đồ.

 Vì vậy chỉ phạt hành chính đối với Tuyển số tiền là 1 triệu đồng. Trước hình thức xử lý này, đã gây bức xúc và kiến nghị của nhiều phóng viên, nhà báo địa phương và trung ương thường trú tại Quảng Ngãi đang có mặt tại cuộc họp.

img

Tuyển, kẻ đánh thương tích 4 phóng viên.

Vì vậy, kết luận buổi họp báo, ông Lê Quang Thích, PCT UBND tỉnh Quảng Ngãi đã yêu cầu công an tỉnh Quảng Ngãi cần phải kiểm tra, xem xét lại kết quả điều tra đối với vụ việc này... Theo đó có văn bản báo cáo cho lãnh đạo UBND và Tỉnh ủy Quảng Ngãi. Được biết trước đó, Tuyển đã bị Sở TTTT tỉnh Quảng Ngãi số tiền 10 triệu đồng về hành vi Xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhà báo, phóng viên khi đang hoạt động nghề nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem