Vụ 7 người tử vong ở Hòa Bình: Nạn nhân nặng nhất qua cơn nguy kịch

Xuân Tuấn Thứ tư, ngày 31/05/2017 14:07 PM (GMT+7)
Chị Nguyễn Thị Bích Nguyên (45 tuổi) - bệnh nhân bị nặng nhất trong vụ 18 người bị nghi sốc phản vệ (7 người tử vong) khi chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình, đã tạm thời qua cơn nguy kịch.
Bình luận 0

img

Chị Ngân đang được các bác sĩ tập trung cứu chữa tận tình. (Ảnh: Xuân Tuấn)

Ngồi bên cửa kính nhìn em gái mình đang được cấp cứu trong phòng, chị Nguyễn Thị Vân Anh (chị ruột của chị Nguyên) đứng ngồi không yên. Suốt 3 ngày qua, chị Vân Anh túc trực bên giường bệnh để chăm sóc em gái.

Nói về tình hình của em gái, chị Vân Anh cũng thấy khả quan hơn: “Sức khỏe của Nguyên đã tiến triển tốt hơn, tôi mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Suốt 3 ngày qua, cả gia đình tôi lo lắng, ăn không ngon, ngủ không yên vì lo cho Ngân”.

Chị Nguyên là bệnh nhân duy nhất được giữ lại điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình. Từ khi rơi vào trạng thái hôn mê (chiều ngày 29.5) đến khi được các bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai đưa những máy móc hiện đại lên tiến hành điều trị, chị Nguyên đã và đang dần hồi phục, qua được cơn nguy kịch.

Được biết, chị Nguyên là giáo viên, giảng dạy tại trường THCS Cửu Long, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Chị Nguyên đã chạy thận ròng rã suốt 10 năm qua. “Em gái tôi đã có 2 con. Ngân đang phải chiến đấu từng giây, từng phút để giành giật sự sống. Tôi mong rằng, em nó sẽ vượt qua được kiếp nạn này”, chị Vân Anh tâm sự.

                                                                         

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem