Vụ bắn người vì ghen náo loạn TP.HCM: Nạn nhân vẫn còn sống

Thứ tư, ngày 14/12/2011 17:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Hải, nạn nhân trong vụ bắn người vì ghen chiều 13.12, không chết như thông tin ban đầu mà đã được bệnh viện cứu chữa qua cơn nguy kịch.
Bình luận 0
img
Hiện trường vụ nổ súng chiều 13.12

Cơ quan điều tra tạm thời kết luận nguyên nhân vụ bắn người giữa phố ở quận 6 (TP.HCM) trưa 13.12 là do ghen tuông. Hung thủ đã dùng súng hoa cải bắn tình địch.

Hung thủ được xác định là Tạ Chí Hoàng (39 tuổi, ngụ quận 6). Nạn nhân là ông Huỳnh Ngọc Hải (39 tuổi, ngụ quận 11). Ông Hải là thầu xây dựng đã thuê nhà tạm trú tại đường số 52 phường 10, quận 6 và cũng đặt văn phòng làm việc tại đây.

Theo lời khai của Hoàng, vợ của Hoàng là giáo viên dạy môn Anh văn. Gần đây, Hoàng phát hiện giữa ông Hải và vợ có mối quan hệ tình cảm không bình thường. Hoàng đã nhiều lần cảnh báo ông Hải nên dừng lại nhưng không đạt kết quả như ý muốn.

img
Tạ Chí Hoàng được đưa về nhà riêng khám xét tối 13.12

Khuyên nhủ vợ và ông Hải không được, Hoàng đã nung nấu ý định giết chết tình địch. Được biết, Hoàng thường xuyên mua bán hàng hóa theo tuyến Bắc - Nam. Gần đây, Hoàng đã mua một khẩu súng hoa cải từ một tỉnh phía Bắc mang về nhà cất giữ để chờ cơ hội.

Đến trưa 13.12, Hoàng tình cờ thấy vợ ngồi trong nhà ông Hải nên tức giận về nhà lấy khẩu súng mang qua bắn ông Hải. Sau khi bắn nguời, Hoàng đã cố thủ trong một ngôi nhà 3 tầng gần Trường tiểu học Phú Định, khu dân cư Bình Phú.

Công an quận 6 đã có mặt tại hiện trường, các trinh sát đã bắn chỉ thiên yêu cầu đầu hàng nhưng Hoàng còn ngoan cố dùng súng bắn ra ngoài và đã bắn trúng vào tay một trinh sát. Khi lực lượng công an áp sát cửa ngôi nhà, biết không thể thoát được, Tạ Chí Hoàng đã buông súng đầu hàng.

Tối cùng ngày, công an quận 6 đã tiến hành khám xét khẩn cấp nhà Hoàng và thu giữ thêm 3 khẩu súng săn và nhiều mã tấu, đao, bình xịt hơi cay cùng đạn dược. Cơ quan điều tra công an quận 6 thụ lý và xác minh các chứng cứ cùng việc kết hợp lời khai của các bên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem