Bảo mẫu tát trẻ chảy máu mũi: Phạt chủ cơ sở hơn 3 triệu đồng

Văn Long Thứ tư, ngày 10/07/2019 11:13 AM (GMT+7)
Chủ cơ sở giữ trẻ Sóc Nâu bị cơ quan chức năng phạt hơn 3 triệu đồng vì tổ chức hoạt động giáo dục khi chưa được cấp phép.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ người nhà tố bảo mẫu tát trẻ chảy máu mũi tại cơ sở giữ trẻ Sóc Nâu (xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng), ngày 10/7, UBND huyện Đức Trọng đã có quyết định xử phạt chủ cơ sở này do tổ chức hoạt động giáo dục khi chưa được cấp phép.

Cụ thể, bà Trần Thị Thu Hà (30 tuổi, ngụ thôn Đại Ninh, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng), chủ cơ sở phải có nghĩa vụ nộp phạt, đồng thời phải trả lại học phí đã thu nếu không chuyển đổi được đối với những trường hợp đã tuyển sinh trái phép.

img

Bà Hà bị phạt 3 triệu 750.000 đồng vì hành vi tổ chức hoạt động giáo dục khi chưa được cấp phép.

Như Dân Việt đã thông tin, trong bài Người nhà tố bảo mẫu tát trẻ chảy máu mũi, khoảng 16h ngày 19/6 chị Đoàn Thị Kim Nga (25 tuổi, thôn Ninh Gia) đón con là cháu Q.A từ nhà trẻ về, phát hiện trong mũi của cháu có máu khô, áo khoác cũng có vết máu. Cháu Q.A có biểu hiện lạ như không cho sờ vào đầu, mũi và tâm lý hoảng loạn, hay giật mình.

Chị Nga đã lên lớp học đề nghị cô giáo cho xem lại camera thì phát hiện con bị tát liên tục 2 cái vào giữa mặt. Sau đó, cô giáo còn lấy chăn trùm kín đầu cháu Q.A.

img

Cơ sở giữ trẻ Sóc Nâu, nơi xảy ra sự việc.

Tiếp tục xem camera ghi hình, chị Nga phát hiện cô Nguyễn Thị Hường (26 tuổi, thường trú thôn Ninh Hòa, xã Ninh Gia) đánh cháu Q.A. Sau đó, cô này nắm hai cổ tay của cháu xách ngược lên và lôi về hướng nhà vệ sinh. Tuy nhiên, tại khu vực nhà vệ sinh không có camera nên không thể biết được cháu bị đánh như thế nào.

Ngay trong chiều 20/6, chị Nga đã báo Công an xã Ninh Gia, đề nghị giải quyết vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem