Vụ bé trai mầm non bị bạn giẫm đạp: Tạm đình chỉ nữ hiệu phó

Thứ tư, ngày 20/11/2019 20:36 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ mẹ nhìn qua camera thấy con nằm bất động bị bạn giẫm đạp, đề nghị tạm đình chỉ nữ phó hiệu trưởng trường mầm non trong 15 ngày để xác minh làm rõ.
Bình luận 0

Cháu bé nằm bất động bị giẫm đạp lên là L.H.P.(sinh tháng 6.2018). Khi sự việc xảy ra mẹ cháu bé xem camera trực tuyến đã gọi điện báo giáo viên và đến trường đưa cháu đi bệnh viện thăm khám.

Ngày 15.11, phụ huynh cháu P đã làm đơn tố cáo lên Ủy ban Nhân dân phường An Phú cho rằng giáo viên lơ là không trông coi cháu cẩn thận dẫn đến sự việc. Video vụ việc cũng lan truyền trên mạng.

img

Hiện nhà trường đã xin lỗi gia đình cháu bé. Ảnh cắt từ video.

Ngày 20.11, đại diện Ủy ban Nhân dân phường An Phú cho biết, sau đó phường đã mời các bên liên quan lên làm việc, nhà trường đã xác nhận vụ việc.

Qua xác minh, xác định trước đó cháu có tiền sử bệnh, gia đình chưa báo cho nhà trường. Khi cháu bị ngã xuống nền nhà có biểu hiện co giật. Lúc đó các cô đang cho các bé khác ăn nên không bao quát hết.

Hiện nhà trường đã nhận khuyết điểm và xin lỗi gia đình cháu bé. Nhà trường cũng gửi 10 triệu đồng để gia đình chăm lo thăm khám cho cháu.

Kết luận làm việc giữa các đơn vị thống nhất đề nghị cô giáo và bảo mẫu lớp xảy ra vụ việc viết bản tường trình. Cô hiệu phó phụ trách quản lý làm bản kiểm điểm và tạm bị đình chỉ 15 ngày.

Việc tạm đình chỉ nhằm phục vụ trong thời gian các đơn vị chức năng kiểm tra. Hiện sức khỏe của cháu đã bình thường trở lại, ngày mai cháu sẽ đi tái khám. Trường mầm non Dạ hoạt động bình thường.

Đình Trọng (Lao động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem