Vụ “Cán bộ bỏ họp báo vì... bận tiệc”: Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo chấn chỉnh

Hữu Danh Thứ bảy, ngày 01/08/2015 09:06 AM (GMT+7)
Liên quan đến cuộc họp báo chiều 31.7 diễn ra tại Trà Vinh vắng mặt nhiều cán bộ lãnh đạo, ông Trần Trí Dũng - Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh nói sẽ chỉ đạo chấn chỉnh, không để xảy ra tình trạng này nữa.
Bình luận 0

Sáng 1.8, ông Trần Trí Dũng - Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh cho biết, cuộc họp báo do Sở TTTT tỉnh Trà Vinh tổ chức vào chiều 31.7 trùng với dịp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh kỷ niệm thành lập ngành tuyên giáo. “Ban tuyên giáo mời nhiều cán bộ lão thành, cán bộ về hưu cùng tham dự. Đến khoảng 16h30 thì xong phần lễ nên mời luôn mọi người cùng dự tiệc. Mình mời nhiều cán bộ lớn tuổi, nếu phải chờ đợi đến hết giờ làm việc mới dùng cơm chiều thì cũng rất khó xử” - ông Dũng trần tình.

img

Các bàn tiệc trong giờ làm việc tổ chức trong trụ sở Tỉnh ủy Trà Vinh đều có rượu bia

Theo thư mời do ông Lê Văn Quí - Phó Giám đốc Sở TTTT tỉnh Trà Vinh ký, cuộc họp báo sẽ có lãnh đạo UBND tỉnh Trà Vinh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh. Tuy nhiên, toàn bộ thành phần này đều vắng mặt.

Nhiều phóng viên dự họp báo cho biết, đây là lần đầu tiên các phóng viên được dự một cuộc họp báo “chỉ có khách, không có chủ”. Chính vì thành phần chủ chốt bị thiếu nên các phóng viên đi đường xa đến Trà Vinh đã dự họp mà không thu được thông tin gì.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem